download Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM - Quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM là một trong số những phần mềm được các doanh nghiệp sử dụng để quản lý khách hàng cũng như bán hàng phổ biến nhất. Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM giúp các doanh nghiệp có thể tăng được doanh số bán hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn cùng tham khảo để biết được những tính năng hữu ích của YeahCRM.


Phần mềm quản lý khách hàng YeahCRM bao gồm đầy đủ những tính năng như, quản lý khách hàng và toàn bộ lịch sử giao tiếp khách hàng, những thông tin về khách hàng tuyệt đối được bảo mật cũng như quản lý rất khoa học. YeahCRM quản lý báo giá và cơ hội khách hàng, quản lý bán hàng và đơn hàng trong CRM. Giúp việc hoạt động kinh doanh cũng như thiết kế các số lượng giao dịch và hoạt động của doanh nghiệp nhanh chóng và đơn giản nhất.

phan mem quan ly khach hang va ban hang da diem yeahcrm

Download Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM

Đặc biệt phần mềm quản lý khách hàng YeahCRM còn có thể bán hàng đa điểm, bạn có thể triển khai được hệ thống bán hàng theo từng chuỗi với khả năng quản lý đơn hàng cùng với những doanh thu hàng hóa cụ thể và hợp lý nhất. YeahCRM còn có thể quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý hàng hóa hay cùng lúc nhiều kho hàng khác nhau. Phần mềm YeahCRM còn chăm sóc khách hàng qua tin nhắn thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả nhất, tổng hợp được tài chính đầy đủ cùng với hệ thống không giới hạn người dùng, và không cần cài đặt trên máy cá nhân.

Bên cạnh phần mềm quản ý khách sạn YearCRM, phần mềm quản lý bán hàng KhoiViet cũng là một phần mềm bán hàng được nhiều cửa hàng kinh doanh hiện nay lựa chọn sử dụng, phần mềm mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý bán hàng, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, đảm bảo số lượng hàng hóa được bán ra một cách dễ dàng, Phần mềm quản lý bán hàng KhoiViet sở hữu thiết kế giao diện thông minh, dễ dàng cài đặt sử dụng  cũng bởi vậy mà nhiều cửa hàng đã lựa chọn phần mềm để đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. 

Sapo cũng là một phần mềm quản lý bán hàng thông minh được đánh giá cao về tính năng, phầm mềm có thể ứng dụng vào nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau như cửa hàng kinh doanh đồ mẹ và bé, tạp hóa, cửa hàng mỹ phầm... bên cạnh chức năng thông thường là thống kê đơn hàng chính xác, phần mềm SAPO này còn có ưu điểm là có hệ thống chăm sóc khách hàng, giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm yeahcrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng đa điểm YeahCRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm