download Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel - Điều hành hoạt động đặt phòng khách sạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho hầu hết các khách sạn, nhà hàng ha nhà nghỉ. Phần mềm có khả năng quản lý cũng như lưu trữ được tất cả những hoạt động, hay các công việc được kiểm soát nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất, phần mềm quản lý khách sạn với đầy đủ những tính năng cũng như ưu điểm giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.



Với phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của khách sạn thông qua phần mềm, được thể hiện rõ trên màn hình máy tính chính vì thế chỉ cần những thao tác đơn giả bạn có thể hoàn thiện được công việc nhanh chóng. Tất cả những vấn đề có liên quan đến dữ liệu đều được lưu trữ và có khả năng phân quyền sử dụng, đảm bảo đem lại mức độ bảo mật thông tin tốt nhất tránh được những thất thoát cũng như có tính bảo mật thông tin tốt nhất.

Phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft cũng là phương án tốt cho công việc điều hành hoạt động kinh doanh tại khách sạn, từ việc đặt phòng, sử dụng dịch vụ và thanh toán phòng, bên cạnh đó phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft còn giúp theo dõi công việc của các nhân viên khách sạn.

phan mem quan ly khach san ezcloudhotel

Download Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel

Đối với phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel khác hàng có thể lựa chọn được phòng, đặt phòng cũng như các dịch vụ thông qua trang web của khách sạn. Chính vì thế giúp tiết kiệm được thời gian cũng như rất tiện lợi cho người dùng. Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel còn có khả năng quản lý được tất cả các tài khoản người dùng cũng như kết nối thông tin, báo cáo và cập nhật thông tin chi tiết cũng như rõ ràng nhất. Việc in hóa đơn hay tính toán cũng có thể ứng dụng thích hợp và hoàn thiện phù hợp nhất đối với nhu cầu quản lý khách sạn.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel, hay các phần mềm cùng với các tính năng hữu ích được cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Với đầy đủ những ưu điểm phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel cũng có khả năng quản lý từ xa hỗ trợ quản lý chuỗi các khách sạn hợp lý. Các bạn có thể tải trực tiếp phần mềm để có thể lựa chọn và ứng dụng thích hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn ezcloudhotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm