download Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks 2020

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks

 2020

Download Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks - Quản lý, điều hành hoạt động khách sạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/12/2019

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks hỗ trợ cho các chủ khách sạn trong việc quản lý và điều hành hoạt động của khách sạn nhằm nâng cao chất lượng phuc vụ khách hàng, tận dụng tối đa cơ sở vật chất cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên để xây dựng hình ảnh khách sạn tốt hơn. Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động của các đơn vị kinh doanh khách sạn với một chi phí hợp lý nhất.



Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks thực hiện quản lý và chăm sóc khách hàng như tên, số điện thoại, hợp đồng dịch vụ; quản lý thông tin phòng gồm số lượng, loại phòng, giá phòng. Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks thống kê nguồn khách hàng cho khách sạn, các ghi chú liên quan đến khách hàng như ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới...; thống kê các đánh giá phản hồi của khách hàng về chất lượng phục vụ; tự động gửi tin nhắn và email để chúc mừng khách hàng, lên lịch chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks hỗ trợ quản lý đối tác và các nhà cung cấp với các nghiệp vụ như: thông tin liên hệ, hợp đồng, bảng giá, quản lý lịch sử hợp tác, nhắc nhở và cảnh báo về các hợp đồng sắp hết hạn. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách sạn còn quản lý các yêu cầu, đặt phòng như ghi nhận thông tin đặt dịch vụ, báo giá và quản lý tình hình khách hàng, thông báo hẹn chăm sóc qua email, SMS hàng loạt, trực tiếp giao việc cho các bộ phân chuyên môn, cập nhật dữ liệu về số tiến đã thanh toán từ khách hàng.

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks giúp điều hành các hoạt động của khách sạn như các hợp đồng với đối tác, tạo và quản lý kế hoạch sử dụng chi phí, chất lượng dịch vụ của khách sạn. Phần mềm có hệ thống, cảnh báo những điều quan trọng, chẳng hạn như những công việc sắp đến ngày thực hiện; cho phép tra cứu thông tin theo nhiều tiêu chí, tích hợp bảng biểu, đồ thị linh hoạt, gửi báo giá đến đối tác.

Hotel Management Solution cũng có các chức năng tương tự, giúp người chủ khách sạn theo dõi tốt hơn các hoạt động tại khách sạn của mình, bên cạnh đó Hotel Management Solution còn tích hợp tính năng tìm kiếm thông minh để tra cứu các thông tin dễ dàng.

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks hỗ trợ theo dõi kho vật tư và các trang thiết bị về các mặt như danh mục, ngày nhập, lô hàng, hạn sử dụng, đồng thời cảnh báo các mặt hàng sắp hết hạn, thông báo kế hoạch nhập hàng, quản lý hàng tồn kho, hàng xuất trả; các nghiệp vụ quản lý tài chính gồm các công tác thu chi, công nợ, chi phí giá thành, báo cáo thuế; theo dõi thanh toán và in hóa đơn.

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks sẽ tạo ra một quy trình làm việc đồng bộ và tập trung, tiết kiệm tối đa thời gian cho các bộ phận khách sạn, giúp doanh nghiệp cắt giảm được các khâu làm việc cũng như chi phí. Đối với bộ phận lãnh đạo, với các báo cáo được cung cấp từ phần mềm, họ có thể nhận được thông tin từ cập dưới, xử lý kịp thời các vấn đề nhằm tăng hiệu quả làm việc.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks:

- Quản lý chăm sóc khách hàng

- Quản lý đối tác và nhà cung cấp

- Điều hành các hoạt động khách sạn

- Theo dõi các phòng ban, nhân viên

- Quản lý kho vật tư, trang thiết bị

- Quản lý tài chính kế toán

- Thanh toán, in hóa đơn



Liên kết tải về - [50.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn faceworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OHOTEL 3/5 Phần mềm quản lý khách sạn
  • TUKI HOTEL 3/5 Phần mềm quản lý khách sạn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm