download Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online - Quản lý kinh doanh, hoạt động đặt phòng khách sạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/09/2018

Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online được phát triển trên nền tảng Web mới nhất, là phần mềm có thể giúp hỗ trợ quản lý trực tuyến ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến trực tiếp tại khách sạn. Đây được xem là một giải pháp phần mềm quản lý khách sạn toàn diện, giúp tiết kiệm thời gian và công sức quản lý.



Hiện nay, rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn đã được ra mắt nhằm hỗ trợ người dùng có thể thực hiện tốt các thao tác quản lý khách sạn, nhà nghỉ, trong đó, phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online đã được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sở hữu giao diện đẹp mắt, thông minh cùng với những tính năng ổn định, hiện đại.

Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online sẽ hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác quản lý từ xa, thông qua các thiết bị có kết nối Internet, điều đó, hỗ trợ người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và hiệu quả quản lý được triệt để hơn.


Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online
Download Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online - Phần mềm Quản lý kinh doanh, hoạt động đặt phòng khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn Smile cũng dành cho các khách sạn chuyên môn hóa các hoạt động của mình, từ khâu nhận khách, đặt phòng, quản lý dịch vụ khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn Smile còn hỗ trợ phân tích tình hình kinh doanh khách sạn để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online có một số phân hệ chính sau:

- Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online phân hệ đặt phòng, giúp quản lý thông tin các khách đặt lẻ, khách đoàn theo một khoảng thời gian cụ thể, nhất định nào đó, giúp đặt phòng theo tour hoặc đại lý du lịch. Giúp các nhà quản lý có thể kiểm tra, theo dõi được thông tin đầy đủ các phòng khách đã đặt, các phòng còn trống.

- Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online phân hệ lễ tân, buồng phòng, theo dõi quá trình nhận phòng, trả phòng của từng đối tượng khác cụ thể, tự động gán giá phòng, quản lý hình thức nghỉ, quản lý thanh toán, dọn phòng,...

- Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online phân hệ kho dịch vụ, phân hệ kho hàng hóa, đại lý du lịch.

- Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online có khả năng quản lý các khách sạn đơn, chuỗi khách sạn, phân hệ người dùng hợp lý, đúng mục đích, chức năng.

- Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online hỗ trợ các báo cáo thanh toán, các báo cáo chi tiết về công nợ, doanh thu, thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên.

Với những tính năng đó, phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online đã trở thành một công cụ toàn diện giúp bạn có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách triệt để, nhanh chóng nhất. Lựa chọn được một phần mềm quản lý khách sạn Online như HBSOFT HOTEL sẽ hỗ trợ bạn giảm thiểu các áp lực trong công tác quản lý. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT - một giải pháp quản lý được nhiều người sử dụng hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT sở hữu giao diện hiện đại, được trang bị tính năng từ cơ bản đến nâng cao sẽ là giải pháp hữu ích dành cho bạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn hbsoft hotel online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm