download Phần mềm quản lý khách sạn Intelio Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Intelio

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Intelio - Quản lý hoạt động của khách sạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Intelio là một trong những phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất, với nhiều tính năng ưu việt như hỗ trợ tìm kiếm đặt phòng khách sạn, tự động cập nhật thời gian khách nhận phòng và trả phòng, đưa ra tình trạng các phòng của khách sạn, quản lý doanh thu và hàng tồn kho, thống kê số lợi nhuận đạt được trong ngày, tháng hoặc trong năm, việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn giúp cho chủ khách sạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian trong công tác quản lý, thống kê


Intelio có thể áp dụng được tất cả các loại hình kinh doanh khách sạn từ nhỏ đến lớn như nhà nghỉ, khách sạn mini, khách sạn 5 sao hoặc resort, áp dụng tới các khách sạn lớn với số phòng quản lý lên đến 5000 phòng, với quy trình nghiệp vụ khép kín thực hiện quản lý tất cả các bộ phận như bộ phận lễ tân, bộ phận kinh doanh, bộ phận buồn phòng, bộ phận kế toán…


Phần mềm quản lý khách sạn Intelio
Download Phần mềm quản lý khách sạn Intelio - Phần mềm Quản lý hoạt động của khách sạn

 

Phần mềm quản lý khách sạn Intelio cung cấp khả năng đặt phòng thuận tiện và linh hoạt bằng việc sử dụng hệ thống thống tìm kiếm và thống kê số phòng trống, hiển thị ngay trên màn hình của chương trình giúp khách hàng tìm phòng và đặt phòng nhanh chóng.

Hotel Booking System là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay. Ưu điểm của Hotel Booking System là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

Intelio quản lý các khoản tiêu dùng của khách hàng, kiểm tra các dịch vụ và các khoản chi tiêu đưa ra báo cáo đầy đủ về công nợ của khách hàng, quản lý các dịch vụ đi kèm của khách sạn như nhà hàng, bar, spa, tích hợp với chương trình kế toán giúp thực hiện xử lý dữ liệu chính xác. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người dùng sẽ đơn giản hóa được các quy trình công việc của người quản lý.

Intelio giúp bạn truy cập và sử dụng từ xa thông qua mạng internet, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là có thể điều khiển hoạt động bất cứ lúc nào phần mềm thiết kế tính năng theo dõi và truy cập hệ thống từ xa, xem cáo báo cáo chính xác nhất về tình hình kinh doanh của nhà hàng.

Intelio có hệ thống đặt phòng bằng các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng thực hiện order hoặc bill thanh toán, khách hàng có thể thanh toán tại phòng hoặc chuyển thanh toán tới lễ tân

Intelio quản lý kho hàng trong khách sạn, các sản phẩm như nước uống, thực phẩm, thông báo hàng hóa tồn kho khi sắp hết kho hàng để thực hiện nhập thêm hàng cho khách sạn

Hệ thống báo cáo của Intelio đưa ra nhiều thông tin chi tiết về tình hình kinh doanh của khách sạn, thống kê về doanh thu theo từng ngày, tháng hoặc doanh thu theo năm, đưa ra tình hình kinh doanh của khách sạn và các vấn đề liên quan.

Bạn tham khảo thêm DCORP R KEEPER là phần mềm quản lý nhà hàng, quá trình bán hàng với các phân hệ phong phú, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực. Đồng thời DCORP R KEEPER cũng có chức năng quản lý từ xa, nhập xuất dữ liệu dễ dàng từ Internet.

Nằm trong top phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay không thể không kể tên phần mềm quản lý khách sạn Intelio PMS một trong những phần mềm quản lý khách sạn có nhiều chức năng thông tin, hiện đại nhất hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn Intelio PMS mang tới nhiều ưu Việt trong quá trình sử dụng, tìm kiếm khách đặt phòng khách sạn, cập nhật thời gian khách nhận phòng, trả phòng, quản lý doanh thu, hàng tồn kho... đem lại hiệu quả quản lý khách sạn được nhanh, khoa học nhất. 

Những tính năng chính của Intelio

- Quản lý hệ thống kinh doanh khách sạn

- Tạo tài khoản, phân quyền người dùng cho nhân viên

- Điều khiển hoạt động từ xa qua mạng internet

- Quản lý kho hàng của khách sạn

- Thực hiện quản lý các dịch vụ liên quan

- Tích hợp với phần mềm kế toán

- Quản lý, chăm sóc khách hàng

- Quản lý tình trạng phòng, buồng của khách sạn

- Đặt phòng thông qua các thiết bị di động


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Intelio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Intelio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn intelio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Intelio Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm