download Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS - Quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh khách sạn, karaoke

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS được sử dụng chủ yếu trong các khách sạn, quán karaoke để các nhà quản lý, theo dõi và giám sát các hoạt động kinh doanh. Phần mềm quản lý khách sạn này được người sử dụng đánh giá rất cao về hiệu quả nổi trội trong các công tác quản lý hoạt động của khách sạn, karaoke.



Một số đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS là hỗ trợ quản lý tình trạng phòng, theo dõi chi tiết giờ ra, vào phòng để hỗ trợ cho bên thu ngân thanh toán. Phần mềm này còn quản lý việc đặt phòng trước của khách hàng và hiển thị danh sách khách hàng chi tiết để quản lý dễ dàng và kiểm tra khi cần thiết. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS còn chuyên nghiệp hơn khi có thể phân loại phòng với các mức giá khác nhau theo giờ, theo ngày để bảo đảm hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cũng là phương án tốt cho công việc điều hành hoạt động kinh doanh tại khách sạn, từ việc đặt phòng, sử dụng dịch vụ và thanh toán phòng, bên cạnh đó phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel còn giúp theo dõi công việc của các nhân viên khách sạn.

phan mem quan ly khach san karaoke ebizhms

Download Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS

Các nhà quản lý khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS sẽ không cần đến trực tiếp kiểm tra, theo dõi và ghi chép như cách quản lý truyền thống mà có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức với phương pháp quản lý hiện đại này. Chỉ với một chiếc máy tính hoặc các thiết bị di động thông minh cầm tay là bạn có thể kiểm tra ngay tình hình kinh doanh của khách sạn, karaoke về mọi mặt một cách chuẩn xác và chi tiết nhất.

Với chức năng phân quyền, các nhà quản lý có thể phân quyền sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS cho nhân viên để hỗ trợ mọi người thực hiện trách nhiệm công việc của mình ngay trên máy tính một cách thống nhất và đồng bộ. Phần mềm này còn quản lý được các dịch vụ kèm theo như ăn uống, hỗ trợ in hóa đơn giá trị gia tăng khi được yêu cầu.

Ngoài quản lý quán karaoke, khách sạn thì hiện nay phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida cũng được nhiều quán bida lựa chọn sử dụng để quản lý chuyên nghiệp và triệt để nhất tình hình doanh thu, phần mềm quản lý câu lạc bộ Bida eBizBida thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, rất thân thiện với người sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn, karaoke ebizhms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm