download Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi - Theo dõi kinh doanh khách sạn, đặt phòng, dịch vụ khách hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2018

Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi sẽ giúp người dùng có thể thực hiện mọi thao tác quản lý như quản lý các phòng khách đặt, quản lý phòng trống, quản lý thông tin của khách, ngày nhận phòng, trả phòng, đưa ra mức thanh toán chi tiết, cụ thể và chính xác. Ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn này là tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp.



Bên cạnh những phần mềm quản lý khách sạn nổi tiếng trên thị trường như phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online, TCSOFT,..., phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi cũng nhận được những đánh giá cao từ người dùng bởi những tính năng mà phần mềm đem lại cho người sử dụng, so với phần mềm quản lý khách sạn HBSOFT HOTEL online, phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi cũng không thua kém với giao diện thông minh, đẹp mắt, tính năng phong phú, đa dạng, giúp người dùng có thể thực hiện mọi thao tác quản lý trong khách sạn của mình.


Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi - Phần mềm Theo dõi kinh doanh khách sạn, đặt phòng, dịch vụ khách hàng

Những tính năng chính của phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi:

- Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi giúp quản lý phòng theo từng loại phòng, khu vực phòng, quản lý các loại thuê phòng, thiết lập bảng giá thuê phòng và tính tiền phòng cụ thể, chi tiết.

- Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi giúp theo dõi thời gian nhận phòng, trả phòng của từng trường hợp cụ thể để tính tiền phòng và tổng các loại thanh toán một cách nhanh chóng, chính xác.

- Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi giúp quản lý danh sách thức ăn, thức uống và các mặt hàng khác theo từng nhóm mặt hàng cụ thể.

- Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi giúp quản lý chi tiền mặt, quản lý các khoản thu khác, quản lý thu nợ khách hàng thuê phòng.

- Quản lý nhập, xuất tồn kho các loại mặt hàng, tạo và phân quyền quản lý nhân viên theo từng chức năng cụ thể.

- Hỗ trợ các báo cáo, thống kê theo ngày, theo tháng, nhân viên thu ngân chi tiết, chính xác.

Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi sẽ là một giải pháp quản lý khách sạn Online toàn diện mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Khi sử dụng phần mềm, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí đầu tư cho quản lý, đồng thời, giúp cho hiệu quả quản lý được nâng cao.

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cũng là phương án tốt cho công việc điều hành hoạt động kinh doanh tại khách sạn, từ việc đặt phòng, sử dụng dịch vụ và thanh toán phòng, bên cạnh đó phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel còn giúp theo dõi công việc của các nhân viên khách sạn.

 



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm