download Phần mềm quản lý khách sạn PMS Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn PMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn PMS - Quản lý kinh doanh khách sạn

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/12/2021

PMS quản lý việc đặt phòng và các hoạt động liên quan đến dịch vụ kinh doanh khách sạn, với đội ngũ nhân viên lập trình giỏi có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, kế toán phần mềm quản lý khách sạn đã và đang được sử dụng trên nhiều khách sạn khác nhau, giúp thực hiện quản lý việc kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc quản lý kinh doanh khách sạn.


PMS được tích hợp với tính năng đặt phòng trực tuyến trên website của khách sạn, tìm kiếm phòng trống và thực hiện đặt cọc phòng trực tuyến trước đó, với tính năng này hỗ trợ tối đa việc làm website kinh doanh khách sạn thông qua mạng trực tuyến.

PMS quản lý hệ thống nhân viên trong khách sạn, tạo tài khoản đăng nhập hệ thống phân quyền sử dụng cho các nhân viên, theo dõi hoạt động xóa, sửa dữ liệu của nhân viên để kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên, với chức năng chat cho phép các nhân viên trao đổi thông tin với nhau. Với phần mềm quản lý khách sạn này, việc bảo mật dữ liệu của bạn sẽ không còn là mối quan tâm lo lắng nữa.

download phan mem quan ly khach san pms

PMS quản lý các trạng thái đặt phòng khách sạn, thực hiện đặt phòng nhanh chóng, đưa ra danh sách khách hàng đã đặt phòng, in danh sách báo cáo tạm trú, danh sách tất cả các khách hàng đã đặt hàng cho đến nay, quản lý giá phòng theo từng mùa, theo từng đợt khuyến mãi.

Phần mềm quản lý đặt phòng khách sạn qua màu sắc, xử lý việc đặt phòng thông qua 1 click theo dõi các khách đoàn hoặc khách lẻ thực hiện việc đổi trả phòng cho khách dễ dàng, quản lý các thông tin và công nợ của khách hàng và nhà cung cấp các sản phẩm, thiết bị cho khách sạn, quản lý giá cả phòng khách sạn. bHotel Easy cũng là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay. Ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

PMS quản lý các chương trình khuyến mại cho khách hàng, lên kế hoạch về các chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng để thu hút khách hàng, thực hiện giảm giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán cho khách hàng.

PMS quản lý các thông tin của khách hàng, lưu lại lịch sử giao dịch của khách hàng với khách sạn, đưa ra danh sách các khách hàng thân thiết để làm thẻ VIP cho khách hàng, thực hiện giảm giá cho các khách hàng VIP.

Hệ thống báo cáo của PMS cho biết tình hình kinh doanh tại thời điểm hiện tại của khách sạn, thống kê doanh thu của khách sạn theo nhiều phương pháp, báo cáo công nợ của khách hàng và nhà cung cấp, doanh thu theo từng loại phòng khác nhau, ngoài ra phần mềm còn tích hợp việc quản lý nguồn điện của khách sạn để có thể cắt điện bằng phần mềm đảm bảo an toàn cho người và vật chất.

Phần mềm quản lý khách sạn Intelio cũng là một phần mềm quản lý khách sạn thông minh, được nhiều khách sớn hiện nay lựa chọn, phần mềm quản lý khách sạn Intelio PMS mang tới cho người dùng nhiều tính năng ưu việt như tìm kiếm phòng khách sạn, tự động cập nhật thời gian nhận trả phòng, nhanh nhất, đưa ra tình trạng phòng khách sạn, thống kê được lợi thuận ở từng thời gian cụ thể giúp khách sạn tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí quản l

Bạn cũng có thể tham khảo FTS Hotel Management với các tính năng tương tự, giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh cho các khách sạn với nhiều quy mô khác nhau. Ngoài ra FTS Hotel Management còn tích hợp với nhiều chương trình quản lý nhà hàng và kế toán.

Những tính năng chính của PMS:

- Quản lý hệ thống kinh doanh của khách sạn

- Thực hiện đặt phòng trực tuyến thông qua website

- Đặt cọc tiền phòng trực tuyến

- Tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên

- Theo dõi sự hoạt động của nhân viên

- Quản lý khách hàng, công nợ của khách hàng

- Quản lý các chương trình khuyến mại cho khách hàng

- Làm thẻ giảm giá VIP cho khách hàng

- Tích hợp quản lý nguồn điện


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn PMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn pms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn PMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm