download Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel - Quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel là một giải pháp quản lý được nhiều người lựa chọn nhằm hỗ trợ công tác quản lý khách sạn được thực hiện đầy đủ và hoàn thiện nhất. Bài viết này sẽ giới thiệu những tính năng chính của SmartHotel - phần mềm quản lý khách sạn để các bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn phần mềm này để sử dụng trong thời gian tới đây.


Sở hữu giao diện thông minh, đẹp mắt, cùng với những tính năng hiện đại, phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel sẽ là giải pháp hàng đầu hỗ trợ bạn thực hiện những thao tác quản lý khách sạn một cách tổng thể, nhanh chóng.

Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel sẽ tham gia quản lý toàn bộ hoạt động của khách sạn như quản lý tiền sảnh, quản lý buồng phòng, thu ngân, quản lý kho hàng, nhà hàng, quầy bar,... Người dùng có thể quản lý thông qua các thiết bị có kết nối với phần mềm thông qua Internet.


Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel
Download Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel - Phần mềm Quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn

 

ezFolio cũng là phần mềm quản lý khách sạn giúp giám sát và điều hành công tác khách sạn được thuận lợi và hiệu quả hơn, ezFolio cho phép thêm, sửa, tìm kiếm thông tin khách hàng trong kho dữ liệu, xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng...

Những tính năng nổi trội của phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel:

- Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel tham gia quản lý tiền sảnh: Giúp hiển thị chi tiết sơ đồ buồng phòng theo tháng, ngày, kiểm tra tình trạng đặt phòng, quản lý check in, theo dõi toàn bộ thông tin của khách hàng, quản lý thanh toán, in hóa đơn,...

- Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel giúp theo dõi công nợ với khách hàng, theo dõi bảng thanh toán cụ thể tương ứng với từng khách hàng, lập bảng thu tiền hàng ngày, báo cáo thực thu.

- Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel quản lý hàng bán, phân loại cụ thể theo hàng bán, quản lý chế biến, bán hàng, tách, ghép bàn, quản lý báo cáo, thống kê hàng chuyển bán,...

- Thực hiện phân tích các báo cáo quản trị như thống kê khách ở dài hạn, phân tích tình hình thực hiện hoạt động, dự báo tình hình kinh doanh theo một khoảng thời gian nhất định, báo cáo doanh thu theo từng loại phòng.

Với những tính năng hiện đại đó, phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel sẽ là một công cụ hữu ích giúp bạn có thể thực hiện những thao tác quản lý dễ dàng, nhanh chóng nhất. Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều phần mềm quản lý khách sạn Online mà bạn có thể tham khảo để sử dụng như Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom, PMS, Phú Lợi,... Trong đó, phần mềm quản lý khách sạn Vietcom được nhiều khách sạn có quy mô vừa và lớn yêu thích nhằm sở hữu được một giải pháp toàn diện cho công tác quản lý được tiết kiệm thời gian hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn smarthotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm