download Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel - Theo dõi kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2023

Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel sẽ hỗ trợ chủ khách sạn thực hiện các nghiệp vụ quản lý một cách chặt chẽ, giảm thiệu được thời gian quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh, sử dụng phần mềm quản lý khách sạn giúp tăng doanh thu so với những nghiệp vụ quản lý thông thường.



Được xây dựng dựa trên nhu cầu quản lý của hầu hết các khách sạn hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel đã nhanh chóng nhận được những đánh giá cao từ người sử dụng sản phẩm. Cũng như phần mềm quản lý khách sạn Smile, phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel cũng sở hữu các tính năng cơ bản như quản lý sơ đồ phòng, biểu đồ tình trạng phòng. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách sạn Smile, XMan Hotel và các phần mềm quản lý khách sạn Online khác còn sở hữu những tính năng nổi bật riêng, vì vậy, các bạn có thể cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.


Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel
Download Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel - Phần mềm Theo dõi kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

 

Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel thực hiện các tính năng quản lý sau:

- Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel hỗ trợ hiển thị sơ đồ phòng theo dạng lưới, cung cấp thông tin hiện tại của các phòng, bao gồm tình trạng phòng, loại phòng.

- Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel giúp tổng hợp toàn bộ phòng trống trong một khoảng thời gian cụ thể, qua đó, quầy lễ tân có thể thực hiện việc giao phòng cho người đặt một cách phù hợp, tránh trùng lặp.

- Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel hỗ trợ người dùng có thể đặt phòng trực tuyến, hỗ trợ đăng ký thuê khách lẻ hoặc khách theo đoàn, hỗ trợ thay đổi, chuyển phòng, tính giá phòng theo từng loại đăng ký thuê cụ thể.

- Theo dõi được toàn bộ quá trình đặt phòng, nhận phòng, các dịch vụ sử dụng trong khách sạn cho đến khi trả phòng, tổng hợp các hóa đơn thanh toán tiền phòng còn nợ, tổng hợp các hóa đơn thanh toán tiền phòng.

- Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel hỗ trợ các báo cáo về doanh thu, sử dụng phòng, báo cáo về lượt khách, báo cáo tạm trú, danh sách khách đang lưu trú,..., các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời.

Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel sở hữu nhiều tính năng nổi trội và đáp ứng được yêu cầu khác nhau của nhiều người dùng hiện nay, các bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn một phần mềm thông qua những tính năng mà phần mềm đem lại.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý XMan Logistics được sử dụng trong ngành vận tải giúp theo dõi phương tiện chở hàng, quản lý các đơn hàng vận tải, phần mềm quản lý XMan Logistics còn có khả năng theo dõi doanh thu cũng như các chi phí vận tải chính, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn xman hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn XMan Hotel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skyhotel 3/5 Quản lý khách sạn online
  • Cloudbeds 3/5 Phần mềm quản lý khách sạn trên đám mây
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm