download Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft - Quản lý tiếp dân và đơn thư khiếu nại tố cáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2022

Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft được xây dựng để quản lý các vấn đề tiếp dân và xử lý đơn thư khiếu nại của công dân tại các đơn vị, cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Với phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft việc theo dõi, tổng hợp và quản lý các thông tin về giải quyết đơn thư khiếu tố sẽ được xử lý một cách hệ thống, khoa học và hiệu quả nhất.


Việc ban hành phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft đều căn cứ vào các quy định của pháp luật nhà nước về việc tiếp nhận, xử lý đơn thu khiếu nại, tố đơn, đơn phản ánh, kiến nghị của nhân dân và các thông tư của Chính phủ về hướng dẫn công tác tiếp dân. Chính vì thế khi sử dụng phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft, các đơn vị có thể hoàn toàn yên tâm để phần mềm xử lý tự động các thông tin về tiếp nhận dân và các vấn đề khiếu nại, tố cáo theo đúng quy trình.

Những chức năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành, giúp các đơn vị hành chính rút gọn và đơn giản hóa công tác tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại từ các công dân, mục đích của phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành vẫn là mang đến quyền lợi cho công dân, làm giảm nhẹ công tác cho các đơn vị giải quyết tố cáo.

phan mem quan ly khieu to qlkt dtsoft

Download Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft là cho phép phép người sử dụng có thể nhập các thông tin đăng ký tiếp dân và chuyển các thông tin này đến ngay cán bộ tiếp dân một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên máy tính cá nhân của mỗi người. Ngoài ra, người ghi chép cũng có thể ghi lại nội dung nhật ký các lần tiếp dân để phân loại, ghi chú và đưa ra các hướng giải quyết cần thiết.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft còn có chức năng theo dõi chi tiết các bước và tiến trình giải quyết các đơn thư khiếu nại từ lúc phát sinh và cho đến khi kết thúc và tra cứu các thông tin cần thiết dễ dàng, thuận tiện cho quá trình làm việc. Ngoài phần mềm này ra thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng QLBH DTSoft để sử dụng khi cần thiết. Với chức năng chính là quản lý việc nhập hàng, bán hàng, hàng tồn kho và báo cáo thuế GTGT cho cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng QLBH DTSoft chắc chắn sẽ là công cụ kế toán hữu ích cho các cửa hàng trong lĩnh vực kinh doanh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khiếu tố qlkt dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm