download Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft - Giám sát kho vật tư, hàng hóa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft là phần mềm quản lý kho được xây dựng với mục đích hỗ trợ việc quản lý các kho bãi trong hiện đại kinh doanh ở lĩnh vực logistics. Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft được xây dựng với rất nhiều các chức năng hỗ trợ người dùng, giúp cho việc quản lý kho bãi được hiệu quả và khoa học nhất.


Các công việc chính cần làm đối với hoạt động quản lý kho là quản lý vật liệu, hàng hóa và các dịch vụ thương mại liên quan đến việc mua bán, vận chuyển hàng hóa, thuê kho bãi và các dịch vụ với khách hàng. Để quản lý được đồng thời toàn bộ các công việc này sao cho đồng bộ và hiệu quả nhất thì phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft chắc chắn là gợi ý các bạn không nên bỏ qua.

Phần mềm quản lý kho Stock S2 cũng được nhiều đơn vị lựa chọn nhờ chức năng thống kê hàng trong kho nhanh chóng, hiệu quả, phân loại và sắp xếp theo các hạng mục khác nhau để tiện theo dõi, phần mềm quản lý kho Stock S2 giúp thủ kho và chủ quản đơn vị có các chính sách nhập xuất hàng hóa trong kho hợp lý, tránh hàng tồn kho quá lâu và quá nhiều.

phan mem quan ly kho kdho dtsoft

Download Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft

Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft có các chức năng chính là quản lý khách hàng và khi có các hợp đồng dịch vụ thì phần mềm này sẽ quản lý các hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi hoàn thành hợp đồng. Tiếp đến, phần mềm này sẽ quản lý và theo dõi các đơn giá dịch vụ, chỉ định việc nhập hàng, xuất hàng từ kho theo đúng quy định để các nhân viên tuân thủ thực hiện.

Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft còn được tích hợp công nghệ hiện đại vào trong việc quản lý là công nghệ Barcode có chức năng theo dõi, giám sát các công việc xuất nhập hàng hóa, truy xyất các báo cáo về số lượng hàng hóa trong kho như xuất, nhập, tồn kho. Ngoài ra, phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft còn có chức năng theo dõi công nợ khách hàng để báo cáo với quản lý, truy xuất các hóa đơn dịch vụ, báo thu dịch vụ một cách chuẩn xác nhất.

Ngoài việc tìm hiểu về phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft thì các đơn vị doanh nghiệp và các đơn vị nhà nước có thể tìm hiểu thêm về phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có quy trình chuyển giao nhanh chóng, tiện lợi, phần mềm tổng hợp số liệu THSL DTSoft sẽ hỗ trợ cho các nhà quản lý báo cáo, tổng hợp và phân tích các số liệu chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kho kdho dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kho KDHO DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VMID 3/5 Quản lý kho hàng trực tuyến
  • HLS_OTM 3/5 Quản lý kho hàng nền tảng online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm