download Phần mềm quản lý kho Sapo Linktrangchủ

Phần mềm quản lý kho Sapo

 Linktrangchủ

Download Phần mềm quản lý kho Sapo - Phần mềm quản lý kho Sapo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Phần mềm quản lý kho Sapo phù hợp với các mô hình, loại hình cửa hàng khác nhau với khả năng thống kê hàng hóa xuất nhập từng ngày một cách chi tiết để các nhà quản lý có thể kiểm soát được hàng hóa, hàng tồn kho để có được những chính sách kinh tế như bổ sung hàng hóa, xả hàng, giảm giá,...Sapo là một giải pháp phần mềm quản lý kho thông minh hỗ trợ các doanh nghiệp, cửa hàng hiện nay có thể kiểm soát được hàng hóa một cách chi tiết, tiết kiệm được thời gian, chi phí, giúp công việc luôn đạt được hiệu quả cao nhất.


Với xu thế sử dụng công nghệ hỗ trợ cho sức lao động của con người, rất nhiều phần mềm kế toán, phần mềm quản lý ra đời nhằm đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng, trong đó, phần mềm quản lý kho Sapo là phần mềm quản lý kho hàng khá phổ biến, được nhiều người dùng đánh giá cao về tính năng hiện đại. Không những thế, phần mềm quản lý kho Sapo còn có giá thành khá rẻ, phù hợp với các cửa hàng có quy mô và khả năng tài chính khác nhau, không đòi hỏi ở người dùng khả năng nghiệp vụ cao bởi giao diện dễ hiểu, các thao tác nhập liệu được thực hiện một cách dễ dàng.

phan mem quan ly kho sapo

1. Phần mềm quản lý kho Sapo giúp nắm bắt được số lượng hàng hóa tồn kho

Khi nắm bắt được số lượng hàng hóa tồn kho, các nhà quản lý có thể đưa ra những bổ sung hàng hóa kịp thời, kiểm tra tình trạng, hạn sử dụng của hàng hóa theo lô, đơn nhập, quản lý số lượng hàng hóa cụ thể của các chi nhánh cửa hàng mà không cần đến tận nơi.

2. Phần mềm quản lý kho Sapo giúp kiểm kê hàng hóa một cách dễ dàng, đơn giản

Phần mềm quản lý kho Sapo có thể được sử dụng kết hợp với máy tính bảng, với máy quét mã vạch bán hàng. Thông qua những dữ liệu được cập nhật từ việc quét mã, hệ thống sẽ tự động giảm trừ số lượng hàng hóa xuất ra, sau đó, nhập vào hệ thống quản lý và xuất ra những báo cáo hàng tồn kho chi tiết, chính xác.

3. Phần mềm quản lý kho Sapo giúp thống kê chi tiết các giao dịch chuyển kho

Với phần mềm Sapo, quản lý có thể chuyển dịch hàng hóa từ kho này sang kho kia một cách dễ dàng, không cần qua quá nhiều thao tác, giúp sắp xếp số lượng phù hợp với từng địa điểm khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng.

4. Phần mềm quản lý kho Sapo giúp cân bằng kho

Phần mềm giúp các nhà quản lý có thể cân bằng lại kho hàng, tránh tình trạng nhập sai số lượng hàng hóa dẫn đến tình trạng thất thoát trogn kho, hỗ trợ các doanh nghiệp, cửa hàng có thể nắm bắt các cơ hội làm giàu, tính toán doanh thu, lợi nhuận.

5. Phần mềm quản lý kho Sapo giúp tiết kiệm tối đa các chi phí

Hàng tồn kho sẽ được cập nhật liên tục trong hệ thống, giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng thất thoát hàng hóa, nắm bắt được tình trạng tồn kho mà không cần quá nhiều nhân viên kiểm kho.

Với những tính năng trên, phần mềm quản lý kho Sapo giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể tăng được hiệu quả hoạt động mua, bán hàng, giúp giảm được chi phí thuê nhân lực, thời gian quản lý, giảm được sức lao động cho con người, giúp nhà quản lý đưa ra được những chiến lược phù hợp với thực tế nhằm đem lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp, cửa hàng. Cùng với phần mềm quản lý kho Sapo phần mềm quản lý kho SUNO cũng là một phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp, hiện đại. Chức năng chính của phần mềm quản lý kho SUNO này là giúp nắm bắt được hoạt động quản lý hàng hóa chi tiết, quản lý giá trị hàng tồn kho nhanh chóng, chính xác, thông qua quần mềm quản lý hàng tồn kho này còn giúp cho việc tiết kiệm thời gian, công sức, giúp gia tăng lợi nhuận cho các doanh nghiệp. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý kho được ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhiều nhất tại doanh nghiệp hiện nay là phần mềm quản lý Perfect Warehouse, phần mềm chuyên để quản lý kho, đơn hàng... Chức năng thông minh mà phần mềm quản lý Perfect Warehouse mang lại là giúp quản lý danh mục sản phẩm rõ ràng, bổ sung cập nhật đầy đủ các danh mục về kho, xuất báo cáo kho và đi kèm thêm nhiều công cụ hỗ trợ khác nữa. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kho Sapo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kho sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kho Sapo Linktrangchủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm