download Phần mềm quản lý kho Stock S2 Mới nhất

Phần mềm quản lý kho Stock S2

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kho Stock S2 - Quản lý kho vật tư, lưu trữ hàng hóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/12/2018

Phần mềm Stock S2 là một trong những phần mềm quản lý kho được thiết kế với công nghệ hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng đối với người dùng rất thích hợp cho chủ kho của các cơ quan, doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát tất cả các hoạt động trong kho, kết hợp với báo cáo kho rõ ràng, chính xác cho từng sản phẩm cũng như đối tượng. Phần mềm quản lý kho Stock S2 giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.


Phần mềm quản lý kho Stock S2 có rất nhiều những chức năng chính, hỗ trợ tốt cho công việc như có khả năng phân hệ kho, lập phiếu kho theo hình thức mã hàng cũng như khả năng lập phiếu nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao nhất. Đối với việc phân hệ xuất kho cũng được tiến hàng phù hợp tất cả được kê khai chi tiết phụ thuộc vào hàng hóa cũng như thời gian. Phần mềm quản lý kho Stock S2 còn có khả năng phân hệ chuyển kho, có những nhiệm vụ điều chuyển, kiểm soát hàng hóa nhanh chóng, biết được số lượng hàng tồn và đưa ra những biện pháp cân đối hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý kho FASO cũng được nhiều đơn vị lựa chọn nhờ chức năng thống kê hàng trong kho nhanh chóng, hiệu quả, phân loại và sắp xếp theo các hạng mục khác nhau để tiện theo dõi, phần mềm quản lý kho FASO giúp thủ kho và chủ quản đơn vị có các chính sách nhập xuất hàng hóa trong kho hợp lý, tránh hàng tồn kho quá lâu và quá nhiều.

phan mem quan ly kho stock s2

Download Phần mềm quản lý kho Stock S2 - Quản lý kho vật tư, lưu trữ hàng hóa

Với phần mềm quản lý kho Stock S2 cũng có khả năng tự động tổng hợp và tính giá vốn của hàng hóa đã xuất trong kỳ cũng như lập bảng giá vốn hàng hóa theo kỳ phù hợp, hỗ trợ tối đa công tác quản lý và nắm bắt được tình hình công việc. Phần mềm còn hỗ trợ báo cáo nhập kho, cũng như xuất kho, chuyển kho, nhập xuất và hàng tồn kho, tất cả những phân tích hay so sánh đều được sử dụng cũng như cập nhật đầy đủ nhất trên hệ thống phần mềm.

Phần mềm quản lý kho VINEMACC cũng là công cụ quản lý được đánh giá tốt bởi nhiều doanh nghiệp, thực hiện quản lý hàng hóa bằng mã vạch, hỗ trợ tạo mã vạch cho hàng hóa, VINEMACC thống kê doanh thu bán hàng định kỳ, theo dõi công nợ khách hàng, tạo tài khoản và phân quyền người dùng chi tiết.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro hay nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Với rất nhiều những ưu điểm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro cũng có khả năng quản lý bán hàng, quản lý kho hàng nhanh chóng và hợp lý nhất. Các bạn có thể tải về và sử dụng đúng với nhu cầu, mục đích công việc của mình nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kho Stock S2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kho stock s2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kho Stock S2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm