download Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi - Quản lý hoạt động khu giải trí câu cá

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các khu vui chơi câu cá, với mục đích hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát tình hình khu vui chơi, đem lại kết quả công việc tốt nhất. Phần mềm quản lý khu câu cá còn có rất nhiều những chức năng cũng như ưu điểm hữu ích hỗ trợ cho công việc, bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn để có thể nắm bắt cũng như thực hiện công việc quản lý dễ dàng nhất.



Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi dành cho những khu vui chơi câu cá có nhiều hầm câu cần quản lý cũng như kiểm soát việc bán vé câu theo thời gian. Tùy thuộc vào nhu cầu của khác hàng nhà quản lý có thể tiến hàng bán vé câu cũng như bán hàng theo từng vá và quản lý cũng như lượng cá nhập, xác xuất và cá chết tại mỗi hầm cũng như phân loại rõ từng loại cá. Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi có thiết kế khá đơn giản cũng như sử dụng dễ dàng, đảm bảo người dùng có thể lựa chọn cũng như ứng dụng tiện lợi nhất cho nhu cầu của mình.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quay số tự động chọn vé câu cá, Khu câu cá giải trí, Câu cá giải Phú Lợi với chức năng chọn vé tự động để vào chơi khu giải trí, quản lý việc bán vé dễ dàng hơn hay kiểm soát lượng khách ra vào khu giải trí, phần mềm quay số tự động chọn vé câu cá, Khu câu cá giải trí, Câu cá giải Phú Lợi sẽ giúp cho công tác bán vé được chính xác, tránh sự trùng lặp hay thất thoát, tiết kiệm được nhiều thời gian cho các trung tâm.


Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi

Những tính năng chi tiết của phần mềm quản lý khu câu ca giải trí Phú Lợi bao gồm, hỗ trợ quản lý nhóm hàng, mắt hàng cũng như có những đơn vị tính khác nhau. Quản lý từng loại cá, số hầm câu, bảng giá câu cá, bán vé câu, giờ câu tất cả đều được tổng hợp trên hệ thống phần mềm chi tiết nhất. Phần mềm này rất dễ sử dụng chính vì thế nhà quản lý giảm bớt được thời gian cũng như nhân công, quản lý được tất cả các vấn đề từ doanh thu theo từng nhân viên, từng ca cũng như hàng ngày. Quản lý kho hàng báo cáo thống kê xuất, nhập và hàng tồn để có thể xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.

Với phần mềm quản lý khu câu cá giải trí phú lợi này còn có tính bảo mật cao, hỗ trợ phân quyền với người dùng cũng như có khả năng quản lý quỹ, thu, chi, cùng tất cả những vấn đề khác như quản lý nhân viên và hỗ trợ báo cáo tất cả các công việc trên phần mềm.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn hoàn toàn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn, chẳng hạn như Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi dành cho công tác quản lý và điều hành hoạt động của quán cafe, từ việc đặt bàn của khách, nguyên liệu chế biến đến công tác thanh toán và thu chi tại quán, Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi còn hỗ trợ kết nối máy in để xuất và in hóa đơn cho khách hàng nếu cần.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khu câu cá giải trí phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khu câu cá giải trí Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm