download Phần mềm quản lý Lion Mới nhất

Phần mềm quản lý Lion

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Lion - Theo dõi, hỗ trợ công tác kế toán, tính toán thuế

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2019

Sử dụng Phần mềm quản lý Lion sẽ là một trong những giải pháp kế toán giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc tính toán các số liệu, thuận tiện trong việc tính Thuế và quyết toán Thuế cho người lao động. Phần mềm quản lý Lion là một trong những phần mềm kế toán sở hữu nhiều tính năng nổi trội, có thể đáp ứng được các yêu cầu mới trong nghiệp vụ kế toán trong các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ hiện nay.


Phần mềm quản lý Lion - một trong những phần mềm chuyên mảng phần mềm kế toán được nhiều người dùng đánh giá cao sẽ là một giải pháp hữu ích để các doanh nghiệp, công ty có thể sử dụng để quản lý mọi hoạt động liên quan đến kế toán bao gồm các báo cáo kế toán, tự động tính thuế, tính lương, tính toán những giá trị gia tăng của các loại mặt hàng hóa riêng rẽ....Phần mềm quản lý Lion được ưa chuộng không những bởi giá thành hợp lý mà còn sở hữu những tính năng nổi trội so với một số phần mềm kế toán khác.

Cùng với những phần mềm kế toán quen thuộc như MISA thì phần mềm Lion cũng là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn tìm giải pháp quản lý kế toán, tuy nhiên MISA vẫn được các doanh nghiệp ưu tiên nhờ có các tính năng phù hợp, cũng như dùng được cho nhiều quy mô doanh nghiệp.

phan mem quan ly lion

Sau đây là các tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý Lion:

1. Giao diện Phần mềm quản lý Lion:

- Phần mềm Lion có giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng với nhiều ngôn ngữ hiển thị, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

- Tích hợp các chức năng sử dụng: Xem - Sửa - Xóa - Thêm để thuận tiện cho việc lọc bớt thông tin, bổ sung thông tin hoặc sửa những thông tin sai.

- Người dùng có thể thay cách hiển thị Menu (Có thể chọn hiển thị hoặc không hiển thị các đối tượng dữ liệu).

2. Tính năng sử dụng của Phần mềm quản lý Lion

- Phần mềm quản lý Lion sử dụng cơ sở dữ liệu SQL Server có tính bảo mật cao, cho phép truy cập cả mạng nội bộ, mạng diện rộng và Internet.

- Phần mềm quản lý Lion có khả năng sao chép dữ liệu làm việc, tránh được tình trạng mất các dữ liệu quan trọng, đồng thời, phần mềm còn có khả năng tự động khôi phục dữ liệu khi xảy ra sự cố.

- Tự động tính thuế, tính thuế Thu nhập cá nhân theo mức lương cụ thể của từng người để tiến hành Quyết toán thuế cho người lao động chính xác và đảm bảo được thời gian quy định.

- Phần mềm quản lý Lion có khả năng tự cập nhật những phát sinh kế toán đa tiền tệ, cập nhật tỷ giá, tích hợp các phương pháp tính toán chênh lệch tỷ giá.

- Phần mềm quản lý Lion có thể quản lý các trạng thái chứng từ, giấy tờ, báo cáo ở trạng thái "Đã duyệt" hoặc "Đã khóa".

- Phần mềm Lion có thể quản lý lượng số liệu lớn, cho phép ghi lại toàn bộ những thao tác người dùng đã thực hiện, quản lý cả giá trị cũ và cả giá trị mới nhập vào.

- Có thể cho ra bất cứ báo cáo dữ liệu nào theo ý muốn của các doanh nghiệp trông chốc lát, giúp tiết kiệm thời gian làm báo cáo.

- Phần mềm Lion cho phép báo cáo dưới dạng đồ thị để người dùng có thể dễ dàng quan sát trong quá trình báo cáo. Sau đó, thực hiện truy xuất ra Word hoặc Excel mà không làm thay đổi nguyên hình.

Bravo cũng là phần mềm kế toán được nhiều người sử dụng với các phân hệ quản lý kế toán được đơn giản và chuyên nghiệp hóa, ưu điểm của Bravo là khả năng xuất báo cáo chi tiết, quản trị dữ liệu từ xa, bảo mật thông qua phân quyền người dùng.

Phần mềm quản lý Lion là phần mềm kế toán toàn cầu khi người dùng có thể dễ dàng để xem các báo cáo hoặc duyệt chứng từ bất cứ đâu trên thế giới với tốc độ nhanh chóng, tiện lợi, giúp cho các hoạt động kế toán nói chung được thực hiện dễ dàng và có tính chính xác cao.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Lion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý lion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Lion Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm