download Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành - Quản lý nghiệp vụ hành chính một cửa

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2019

Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành được đánh giá là một trong những phần mềm một cửa điện tử tốt hàng đầu hiện nay, phần mềm đã giúp người dùng thực hiện được các nghiệp vụ hành chính nhà nước được đầy đủ, nhanh chóng, đảm bảo được tính chính xác, thuận tiện cho người dân.


Một số thủ tục hành chính quan trọng sẽ được thực hiện trực tiếp tại bộ phận một cửa, tuy nhiên, việc giải quyết các thủ tục hành chính sẽ chậm trễ nếu như các cơ quan hành chính chỉ sử dụng những nghiệp vụ thông thường, vì vậy, phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành được ra mắt đã giúp đem lại một giải pháp hữu ích giúp tin học hóa hoàn toàn quá trình quản lý hành chính, các hoạt động quản lý văn bản và hồ sơ công việc được nhanh chóng hơn. Việc sử dụng phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành không những giúp các cán bộ tiếp nhận có thể giảm bớt được áp lực khi giải quyết đồng thời các thủ tục mà còn tạo sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho người đến thực hiện thủ tục.

Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành cũng đến từ nhà phát hành này, giúp cho các doanh nghiệp đơn giản hóa công tác nhân sự, phát huy nguồn lực nhân sự vào sự phát triển doanh nghiệp, Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, chế độ bảo mật dữ liệu rất tốt.

phan mem quan ly mot cua dien tu tat thanh

Download Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành

Tính năng và ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành:

- Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành giúp đảm bảo được tính bảo mật, an toàn thông tin dữ liệu cho các thủ tục được tiến hành, theo đó, người dân chỉ cần đăng ký, giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa, sau đó, tất cả các thao tác xử lý sẽ được hệ thống phần mềm quản lý và giải quyết theo quy định chung.

- Người dùng có thể sử dụng phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành thông qua máy tính và các thiết bị di động có kết nối Internet, giúp giảm thiểu được thời gian quản lý thủ tục, đồng thời, có thể tiến hành việc quản lý mọi lúc, mọi nơi.

- Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành sở hữu giao diện thân thiện, đẹp mắt. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi quy trình giải quyết thủ tục một cách đầy đủ. Ngoài ta, hệ thống phần mềm cũng được cài đặt tập trung, giúp thuận tiện trong việc quản lý, triển khai phần mềm.

- Hệ thống linh động, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng.

Để quản lý kinh doanh tại các doanh nghiệp, phần mềm Vsoft BMS sẽ là lựa chọn thông minh với chức năng chính là quản lý dễ dàng các địa điểm bán hàng khác nhau, Vsoft BMS kết nối được toàn bộ nội dung thông tin sản phẩm, máy in hóa đơn hay bảo mật thông tin được chính xác, hiệu quả.

Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành sẽ giúp tin học hóa công tác quản lý hành chính, các quy trình hoạt động điều hành tác nghiệp công tác điều hành, quản lý hành chính nhà nước, các hình thức tiếp nhận, lưu trữ và tìm kiếm thông tin, nâng cao việc ứng dụng công nghệ thông tin vào tác nghiệp. Bên cạnh phần mềm một cửa điện tử, các bạn có thể theo dõi thêm một số phần mềm khác của Tất Thành như phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo Tất Thành, phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành,... để có được những phần mềm hiện đại ứng dụng vào công tác quản lý trong thực tế.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý một cửa điện tử tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý một cửa điện tử Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm