download Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS - Quản lý kinh doanh nhà hàng, theo dõi nhân viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/12/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho nhu cầu quản lý nhà hàng hay các quán ăn. Với mục đích hỗ trợ quản lý cũng như giải quyết công việc thông minh, phần mềm quản lý nhà hàng này đem đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho nhà hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng cũng như đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của nhà hàng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tối đa chi phí cho người dùng.


Đối với phần mềm quản lý nhà hàng 1VS bạn hoàn toàn có thể nắm bắt và kiểm soát được tình hình công việc cũng như có khả năng quản lý toàn bộ các vấn đề. Phần mềm hỗ trợ tính toán và định lượng nguyên vật liệu, có khả năng tránh thất thoát cũng như bảo đảm chất lượng cũng như đồng bộ sản phẩm khi chế biến món ăn. Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS thực hiện công việc Quản lý kho, hàng hóa nhập, xuất, hàng tồn, các công việc đều được thông báo chi tiết tránh những trường hợp lãng phí hàng hóa và còn có các chế độ cảnh báo phù hợp để người quản lý nắm bắt được tình hình, có những phương án xử lý kị thời.

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos cũng là giải pháp quản lý kinh doanh nhà hàng hiện được nhiều đơn vị áp dụng, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt, Relipos vừa giúp quản lý hoạt động bán hàng vừa có thể theo dõi công việc nhân viên, với hệ phân quyền người dùng chi tiết, tính năng bảo mật dữ liệu tốt.

phan mem quan ly nha hang 1vs

Download Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS - Quản lý kinh doanh nhà hàng, theo dõi nhân viên

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS còn có khả năng quản lý nghiệp vụ bàn ăn, quản lý giá vốn, quản lý các chương trình khuyến mại, quản lý chăm sóc khách hàng. Cùng với đó việc quản lý nhân viên cũng được thực hiện thông qua việc chấm công, tính lương, vầ phân quyền sử dụng. Nhân viên được phân quyền và chức năng của mình, đảm bảo thực hiện đúng công việc của mình và hỗ trợ bảo mật thông tin của cửa hàng tốt nhất. Phần mềm 1VS cung cấp đầy đủ các tính năng cũng như có hệ thống báo cáo chi tiết hỗ trợ người quản lý thực hiện công việc của mình nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK hay các phần mềm khác được cập nhật trên Taimienphi.vn, trong đó CUKCUK có rất nhiều những tính năng hữu ích, hỗ trợ quản lý công việc từ xa giúp người quản lý có thể nắm bắt được công việc và đem lại kết quả kinh doanh chuỗi nhà hàng hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng 1vs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm