download Phần mềm quản lý nhà hàng AV Manager Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng AV Manager

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng AV Manager - Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/05/2019

AV Manager thực hiện việc quản lý hoạt động của nhà hàng, quán café với việc thanh toán nhanh chóng, tức thời, lựa chọn đặt thực đơn nhanh cho khách hàng và quản lý nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp làm hài lòng các thượng đế khó tính. Phần mềm quản lý nhà hàngk AV Manager giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí cho việc quản lý hoạt động của nhà hàng, quán café của mình.


AV Manager được phát hành bởi công ty An Việt Soft một trong những công ty nổi tiếng về việc cung cấp các giải pháp cho quản lý kinh doanh, bán hàng với đội ngũ nhân viên giỏi lập trình và có kinh nghiệm về phần mềm quản lý nhà hàng giúp quản lý hoạt động tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, thấu hiểu tình hình kinh doanh ở Việt Nam mang những đặc thù gì để làm hài lòng khách hàng.

download av manager

Download AV Manager - Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe

 

AV Manager với nhiều tính năng đa dạng để thực hiện việc quản lý tổng thể kinh doanh nhà hàng như quản lý nhân viên, quản lý tài chính, quản lý khách hàng, quản lý hóa đơn thanh toán, quản lý nhà cung cấp, quản lý cửa hàng, quản lý kho hàng và thực hiện quản lý các mặt hàng cụ thể trong kho.

MAYBANHANG.NET cũng là phần mềm quản lý bán hàng thích hợp cho nhiều hệ thống nhà hàng với quy mô khác nhau, ưu điểm của MAYBANHANG.NET là tạo một chu trình khép kín ngay từ khâu phục vụ khách hàng, tới việc lập báo cáo doanh số, tối ưu và tận dụng tốt các nguồn lực, đảm bảo doanh số cho nhà hàng.

Dữ liệu trong AV Manager được bảo mật cao nhằm tránh việc bị đánh cắp dữ liệu hoặc bị mất do một số lí do khách quan và chủ quan, nhờ vào khả năng sao lưu tự động phần mềm giúp bạn tránh được các rủi ro, bạn có thể khôi phục lại dữ liệu bất cứ lúc nào, đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống.

AV Manager thực hiện quản lý khách hàng với đầy đủ thông tin như tên khách hàng, số điện thoại, email, địa chỉ… công nợ của khách hàng cũng được quản lý thông minh hơn, mặt khác thông tin của khách hàng được lưu trữ để thực hiện các chương trình khuyến mại, làm thẻ giảm giá cho khách hàng thân thiết.

Nhân viên làm việc cũng được quản lý chặt chẽ với các hợp đồng làm việc cho nhân viên, thông tin về địa chỉ, số điện thoại của nhân viên, ngoài ra doanh thu của mỗi nhân viên được quản lý để có các chính sách khen thưởng vào các dịp lễ tết hoặc thưởng tháng.

Hoặc bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK được đánh giá rất tốt từ các doanh nghiệp, với các nghiệp vụ quản lý phong phú, tạo báo cáo chi tiết với biểu đồ trực quan, Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK có thể sử dụng trên cả nền tảng PC lẫn máy tính bảng và di động, tiết kiệm được nhiều thời gian cho người dùng.

Hàng tồn kho được AV Manager thống kê chính xác, đưa ra các thực phẩm còn tồn trong kho, thời gian tồn kho để biết và xử lý hàng hóa, làm sao để khách hàng luôn được ăn những thực phẩm tươi ngon, ngoài ra quản lý hàng tồn kho để nhập hàng nhanh chóng.

Hệ thống báo cáo của AV Manager chi tiết giúp quản lý biết được tình hình kinh doanh, đưa ra doanh thu, báo cáo hàng tồn và liệt kê các mặt hàng bán chạy hoặc không bán được để đưa ra các biện pháp kinh doanh phù hợp.

Những tính năng chính AV Manager:

- Thống kê hàng hóa tồn kho

- Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán café

- Quản lý các chương trình khuyến mại

- Quản lý khách hàng và nhà cung cấp

- Thanh toán hóa đơn nhanh chóng, chính xác

- Quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu của nhân viên

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu hiệu quả

- Thống kê doanh nợ của khách hàng, nhà cung cấp



Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng AV Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng av manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng AV Manager Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm