download Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES - Quản lý kinh doanh nhà hàng, quán bar

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES được coi là giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng hữu hiệu hỗ trợ các nhà hàng giải quyết được những mối lo như không nắm bắt được tình hình bán hàng, các hoạt động diễn ra trong cửa hàng, hàng hóa tồn kho bị thất thoát, không quản lý được khách hàng, nhân viên hay nhà cung cấp. Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES bạn hoàn toàn yên tâm quản lý nhà hàng đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất cũng như giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.



Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES giúp công tác quản lý được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất. Việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn, quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, thẻ thành viên cùng với quản lý các chích sách quảng cáo, phương án hỗ trợ tăng doanh số. Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES còn hỗ trợ quản lý nhân viên, quản lý chính xác tiền, hàng tồn kho, nguyên liệu cùng với việc phục vụ khách hàng gọi món thông qua thiết bị thông minh, giúp giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm được nhân công.

So sánh với phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet thì các phần mềm này cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, dành cho cả nhà hàng lẫn quán bar, tuy nhiên đối với những đơn vị kinh doanh Bar chuyên nghiệp thì phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet sẽ phù hợp hơn.

phan mem quan ly nha hang cafe ebizres

Download Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES

Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES có thiết kế trực quan dễ dàng và sử dụng đơn giản, phù hợp với nhu cầu của người dùng cũng như hỗ trợ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian. Việc bán hàng, thu tiền đều được thông qua phần mềm, kết hợp với máy quét mã vạch, in hóa đơn giúp thực hiện bán hàng nhahh chóng, giờ cao điểm khách hàng cũng không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm về sự thất thoát hàng hóa hay tính toán nhầm lẫn, tất cả các công việc cũng như những vấn đề đều được cung cấp cụ thể và chi tiết thông qua báo cáo.

Ngoài ra bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác, phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet cũng có đầy đủ những tính năng cũng như hỗ trợ công tác quản lý từ xa, đảm bảo cho công tác quản lý cũng như bạn có thể sử dụng đúng với nhu cầu và công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng cafe ebizres là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng CAFE EBIZRES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm