download Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe 2015

Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe

 2015

Download Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe - Quản lý kinh doanh nhà hàng,quán café

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/11/2020

iRes & iCafe là phần mềm quản lý nhà hàng thực hiện việc quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán café và một số dịch vụ ăn uống khác với việc theo dõi và thống kê mọi hoạt động của nhân viên, theo dõi hàng hóa tồn kho. Bên cạnh đó iRes & iCafe còn thực hiện xuất các báo cáo chi tiết về doanh thu hàng ngày để biết được tình hình kinh doanh đang diễn ra như thế nào.


Bằng việc đưa công nghệ thông tin vào thực hiện quản lý hoạt động kinh doanh các chủ nhà hàng có thể tiết kiệm khá nhiều công sức và thời gian làm việc mà vẫn có thể nắm rõ nhất tình hình của nhà hàng, giảm sự gian lận của nhân viên và đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh nhờ phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Một trong những phần mềm quản lý nhà hàng hỗ trợ tốt nhất đó là iRes & iCafe

Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe
Download Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe - Phần mềm Quản lý kinh doanh nhà hàng,quán café

Phần mềm quản lý nhà hàng iRes & iCafe thực hiện tất cả các khâu trong dịch vụ nhà hàng bao gồm việc quản lý nơi đậu xe của khách, cho đến thực hiện đặt món cho khách hàng, thanh toán và in hóa đơn cho khách, lưu trữ và quản lý công nợ của khách hàng, và còn nhiều tính năng tối ưu khác.

Ngoài việc sử dụng và chạy trên các máy tính cá nhân iRes & iCafe còn có thể hoạt động tốt trên các thiết bị di dộng như smartphone, máy tính bảng kèm theo đó là máy pos có thể di động để đặt món cho khách hàng, việc liên kết giữa các bộ phận giúp bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn nhất, nhân viện phục vụ sẽ đặt món cho khách hàng và sử dụng máy pos để gửi dữ liệu trực tiếp đến bộ phận thu ngân và nhà bếp, tiết kiệm thời gian đi lại giữa các bộ phận, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể.

Phần mềm quản lý nhà hàng iRes & iCafe quản lý nguyên liệu trong kho thông qua việc nhập và xuất hàng, đưa ra định mức số nguyên liệu cần cho một món ăn để tránh lãng phí và gian lận khi chế biến món ăn, quản lý thời gian nguyên liệu được nhập về kho để xử lý các hàng đã quá lâu, đảm bảo khách hàng luôn được sử dụng những món ăn tươi ngon, hàng hóa tồn kho được thống kê chính xác và nhanh nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng iRes & iCafe thực hiện quản lý hoạt động làm việc của nhân viên tốt hơn bằng việc tạo các tài khoản và phân quyền sử dụng cho các tài khoản đó như xem, sửa hoặc xóa dữ liệu, việc nhân viên thực hiện thao tác trên dữ liệu sẽ được lưu trữ cho quản lý theo dõi hoạt động của nhân viên.

Hệ thống báo cáo của iRes & iCafe thực hiện đưa ra só doanh thu theo từng ngày, tháng hoặc doanh thu theo năm, thực hiện thống kê lợi nhuận thu được từ nhiều phương pháp khác nhau, tính toán được doanh thu của từng món ăn, từng sản phẩm để có các biện pháp kinh doanh hợp lý

So với nhiều phần mềm quản lý nhà hàng khác, iRes & iCafe cho thấy mình là một trong những đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực này. Bên cạnh phần mềm quản lý nhà hàng iCafe hay một số phần mềm nổi tiếng khác, trong đó, phần mềm quản lý nhà hàng iCafe là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến đáp ứng được các nhu cầu hoàn cảnh sử dụng của người dùng

Những tính năng chính của iRes & iCafe:

- Quản lý quá trình kinh doanh của nhà hàng, quán café

- Thực hiện đặt món cho khách hàng nhanh chóng

- Thống kê hàng hóa tồn kho

- Đưa ra các hàng đã hết hạn sử dụng

- Đưa ra định mức nguyên liệu khi chế biến món ăn

- Báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, năm


Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng ires icafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng iRes iCafe 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm