download Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft - Điều hành kinh doanh nhà hàng, khách sạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/05/2019

Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft được đánh giá là phần mềm quản lý nhà hàng hiện đại và đem lại kết quả tốt nhất hiện nay, đang được rất nhiều sự lựa chọn. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý nhà hàng khách sạn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như quản lý chặt chẽ các hoạt động diễn ra. Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn này sẽ mang đến những ưu điểm và lợi ích thiết thực nhất dành cho người dùng.


Với phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft có khả năng chạy được cả online và offline, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc lưu trữ thông tin. Được thiết kế đơn giản, với giao diện thân thiện, phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được những thông tin cần thiết từ nhà hàng, khách sạn. Phần mềm còn có chức năng phân quyền người dùng dễ dàng và nhanh chóng tùy thuộc từng chức năng, cũng như có thể ghi nhớ và lưu lại lịch sử chỉnh sửa và làm việc, tránh những trường hợp gian lận hay làm sai công việc, không để sảy ra những sự cố.

phan mem quan ly nha hang khach san nha hang an uong an viet soft

Download Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn này việc sử dụng đơn giản và dễ dàng, với tính bảo mật coa cùng như có khả năng quản lý toàn bộ công việc từ, quản lý thông tin nhà hàng, quản lý khách hàng, quản lý công việc, nhân viên, quản lý doanh thu hay toàn bộ những vấn đề khác. Phần mềm An Việt Soft còn hỗ trợ bán hàng hay thanh toán nhanh chóng thông qua việc tích hợp với các thiết bị khác như máy in, két sắt điện tử hat các cửa tự động cùng với rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể nắm bắt tình hình và quản lý công việc tốt nhất.

Ngoài An Việt Soft còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy, điện thoại An Việt Soft hay những phần mềm khác trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết và sử dụng phù hợp với nhu cầu công việc của mình đảm bảo đem lại kết quả công việc tốt nhất, chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy, điện thoại An Việt Soft phần mềm hỗ trợ công tác quản lý giúp tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, đơn giản, đối với công việc bán hàng còn mang lại độ chính xác cao. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay chúng ta không thể không nhắc tới phần mềm Skyhotel một trong những phầm mềm quản lý khách sạn thông minh nhiều chức năng nhất hiện nay, phần mềm Skyhotel được hiển thị trên web trực tuyến nên giúp cho việc quản lý hệ thống nhà hàng khách sạn được nhanh và chính xác hơn. Phần mềm này phù hơp với những dịch vụ khách sạn 5 sao hay các chuỗi khách sạn có quy mô lớn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn, nhà hàng ăn uống An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm