download Phần mềm quản lý nhà hàng MISA Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng MISA - Quản lý kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA là phần mềm quản lý được thiết kế dành riêng cho các nhà hàng, quán ăn để hỗ trợ cho công tác quản lý được hiệu quả nhất, phần mềm quản lý nhà hàng này thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, không yêu cầu trình độ Tin học cao.


Phần mềm quản lý nhà hàng MISA được thiết kế với chế độ làm việc online và cả offline rất tiện lợi. Ngay cả khi không có kết nối Internet thì phần mềm này vẫn hoạt động thông suốt, không bị gián đoạn, đảm bảo việc sao lưu dữ liệu mọi hoạt động của nhà hàng. Hơn thế nữa, khi sử dụng phần mềm đến từ MISA các đơn vị không cần phải trang bị các thiết bị mà có thể sử dụng sẵn các thiết bị nhà hàng có sẵn như máy tính, điện thoại, máy in... bạn cũng có thể kết hợp với phần mềm kế toán MISA để nâng cao hiệu quả công việc.

phan mem quan ly nha hang misa

Download Phần mềm quản lý nhà hàng MISA - Quản lý kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA được thiết kế có thể sử dụng ngay trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng, vì thế rất thuận tiện cho người quản lý có thể quản lý nhà hàng này dễ dàng bất cứ nơi nào, ở đâu. Các bạn có thể kiểm tra được số lượt khách của cửa hàng, tình hình doanh thu, các khoản thu chi dễ dàng chỉ với vài thao tác, đảm bảo không thất thoát về tiền bạc so với cách quản lý thông thường.

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos cũng là giải pháp quản lý kinh doanh nhà hàng hiện được nhiều đơn vị áp dụng, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt, Relipos vừa giúp quản lý hoạt động bán hàng vừa có thể theo dõi công việc nhân viên, với hệ phân quyền người dùng chi tiết, tính năng bảo mật dữ liệu tốt.

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng MISA còn có chức năng định lượng nguyên vật liệu rất chính xác để chủ nhà hàng luôn chủ động về vấn đề xuất nhập hàng hóa trong kho mỗi ngày, đảm bảo luôn đủ nguyên liệu cho chế biến nhưng vẫn không thừa, lãng phí để tiết kiệm hiệu quả nhất. Cũng có chức năng chính là quản lý nhà hàng thì phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant cũng là một gợi ý mà các bạn có thể tham khảo thêm. Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant được sử dụng để quản lý các nhà hàng, quán ăn, các quán cà phê và hỗ trợ người quản lý cân đối tình hình kinh doanh, thu chi, định lượng nguyên liệu xuất nhập mỗi ngày.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng MISA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng misa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm