download Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho - Theo dõi hoạt động nhà hàng, quán ăn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho là một trong số những phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các nhà hàng quán ăn hiện nay. Phần mềm có rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm vượt trội hỗ trợ cho công tác quản lý và giám sát nhà hàng đảm bảo đáp ứng đung yêu cầu cũng như hỗ trợ cho việc kinh doanh phát triển tốt nhất, cùng tìm hiểu phần mềm quản lý nhà hàng này để lựa chọn và sử dụng dễ dàng hơn.


Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng phần mềm quản lý nhà hàng Napoho có đầy đủ những tính năng nổi bật cũng như hỗ trợ việc quản lý nhà hàng tốt nhất. Phần mềm giúp quản lý hàng hóa, hàng nhập, xuất và hàng tồn cũng như có khả năng sửa đổi nhanh chóng và chính xác nhất. Các vấn để có liên quan đến công nợ quản lý chi tiêu hay các vấn đề thu chi cũng được giám sát và cập nhật cụ thể, cùng với đó phần mềm còn có khả năng quản lý thực đơn và truy xuất, hỗ trợ quản lý nhanh chóng cũng như đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng phục vụ tốt cho việc kinh doanh nhà hàng giúp kiểm soát tốt từ khâu nhập nguyên liệu, đặt món đến bán hàng, xuất hóa đơn và thanh toán cho khách, phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn tích hợp tính năng quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên.

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đem đến sự tiện lợi cho việc quản lý nhà hàng, hỗ trợ kiểm soát số lượng khách hàng, chăm sóc khách hàng cũng như quản lý nguồn thu và lợi nhuận chi tiết nhất, Ứng dụng phần mềm này bạn cũng có thể quản lý nhân viên, phân quyền sử dụng đối với người dùng để đảm bảo tính bảo mật thông tin trong cửa hàng đem lại kết quả làm việc tốt hơn, mọi vấn đề trong cửa hàng được quản lý tổng thể, được hiển thị thông qua báo cáo chi tiết trên phần mềm, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho nhà quản lý.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA cũng là một sản phẩm đến từ tập đoàn MISA nổi tiếng, giúp các nhà hàng quản lý tốt hơn các hoạt động của mình, hay theo dõi công việc nhân viên hiệu quả, phần mềm quản lý nhà hàng MISA còn liên kết với các thiết bị máy in, máy tính để đồng bộ dữ liệu, in ấn hóa đơn nhanh chóng.

Ngoài Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho còn rất nhiều những phần mềm hữu ích bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được tổng hợp đầy đủ trên Taimienphi.vn. Hãy cùng tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết các phần mềm để có thể lựa chọn và ứng dụng đúng với nhu cầu cũng như mục đích của mình. Chắc chắn các phần mềm này sẽ đem lại cho người dùng sự tiện dụng cũng như đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.



Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng napoho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm