download Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos 2015

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos

 2015

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos - Quản lý chuỗi nhà hàng, quán ăn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/09/2018

Relipos là phần mềm quản lý nhà hàng thực hiện quản lý chuỗi nhà hàng, quán bar, karaoke, quán ăn với các tính năng ưu việt nhằm phục vụ tối đa việc quản lý các hoạt động của nhà hàng, thực hiện thanh toán và in hóa đơn cho khách hàng. Relipos quản lý và theo dõi nhân viên, phần mềm đã và đang được các chủ cửa hàng tin dùng và sử dụng để quản lý hoạt động kinh doanh của mình.


Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos theo dõi việc kinh doanh chi tiết nhất với việc thống kê doanh theo theo từng ngày, tháng hoặc năm, với hiệu quả hoạt động của phần mềm bạn sẽ thấy việc quản lý nhà hàng không hề khó khăn, tiết kiệm tối đa chi phí cho việc thuê nhân viên quản lý, giảm sự gian lận của các nhân viên để nâng cao năng suất hoạt động.

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos
Download Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos - Phần mềm Quản lý chuỗi nhà hàng, quán ăn

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos có thể sử dụng cho các doanh nghiệp với chuỗi nhà hàng, bằng việc dữ liệu di chuyển qua mạng internet và đưa vào server, kết nối các máy trạm của các nhà hàng với nhau, chính vì vậy thông qua mạng internet người dùng có thể quản lý hoạt động kinh doanh của nhà hàng ở bất cứ đâu mà không cần phải đến trực tiếp, phù hợp với nhu cầu người dùng, dù bạn ở nhà hay đi du lịch vẫn có thể quản lý mọi hoạt động của nhà hàng.

Để đảm bảo sự hoạt động ổn định của Relipos phần mềm có tính năng tự động sao lưu dữ liệu phòng tránh các trường hợp rủi ro xóa dữ liệu hoặc dữ liệu bị virus tấn công, bạn có thể khôi phục dữ liệu bất cứ lúc nào cần thiết, khi có sự cố về mạng internet dữ liệu sẽ được lưu ở máy trạm và khi nối mạng internet trở lại dữ liệu sẽ được hoạt động bình thường.

Relipos thực hiện các chức năng như ghép bàn, tách bàn, ghép hoặc tách hóa đơn thanh toán cho khách hàng, chỉnh sửa thực đơn như thêm hoặc xóa các món ăn dễ dàng, thực hiện giảm giá trực tiếp cho các khách hàng thân thiết hoặc thu thuế VAT trực tiếp trên hóa đơn thanh toán của khách hàng.

tai phan mem quan ly nha hang relipos

Tải phần mềm quản lý nhà hàng Relipos

Việc quản lý nhân viên được thực hiện chặt chẽ, thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên, mặt khác người quản lý có thể tạo các tài khoản sử dụng hệ thống cho nhân viên và phân quyền sử dụng cho các tài khoản đó.

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos đưa ra các báo cáo về tình hình kinh doanh của nhà hàng, thực hiện thống kê hàng hóa tồn kho dựa vào hoạt động xuất và nhập, cảnh báo về hàng hóa trong kho khi quá ít hoặc quá nhiều, quản lý sổ công nợ của khách hàng và nhà cung cấp, quản lý việc chi tiêu của nhà hàng từ đó đưa ra báo cáo về doanh thu đạt được trong ngày, tháng hoặc năm.

Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO có quy mô không lớn như phần mềm quản lý bán hàng Ki ốt Việt nhưng cũng có trong mình đầy đủ các tính năng giúp một chủ quản lý thực hiện các công việc quản lý cửa hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng Ki ốt Việt dành cho những chủ cửa hàng có những áp ủ kinh doanh lớn và lâu dài.

Những tính năng chính của Relipos:

- Quản lý hoạt động kinh doanh của nhà hàng, quán bar, bia, karaoke

- Quản lý hoạt động của nhân viên

- Tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên

- Thống kê hàng hóa tồn kho

- Quản lý thực đơn, tạo hoặc sửa các món ăn trong thực đơn

- Quản lý từ xa thông qua internet

- Sao lưu dữ liệu lên server

- Báo cáo kinh doanh chính xác


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng relipos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm