download Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú - Quản lý kinh doanh nhà hàng, thu chi, khách hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/04/2019

Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý nhà hàng sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đem lại hiệu quả quản lý tốt nhất. Phần mềm hỗ trợ tự động hóa các công việc hàng ngày tại cửa hàng cũng như có khả năng tính toán bán hàng, quản lý hàng hóa, danh thu chi phí cho nhà hàng. Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, phần mềm giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân công cho nhà hàng khi sử dụng.



Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú có những đặc điểm nổi bật hỗ trợ tốt nhất cho công việc như, bán hàng nhanh chóng với những thao tác đơn giản, hỗ trợ quản lý doanh thu tự động và chính xác, hỗ triwj kiểm tra hàng hóa, hàng tồn nhanh chóng, có khả năng xem báo cáo kinh doanh trên hầu hết các thiết bị di động thông minh. Với phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú có chế độ bảo mật hai tầng, đảm bảo dữ liệu cũng như các thông tin của nhà hàng luôn được an toàn, và còn có tính năng bảo mật trên cả máy tính của khách hàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft cũng dành cho nhiều loại hình nhà hàng nhằm điều hành công việc kinh doanh tốt hơn, hỗ trợ đặt bàn, nguyên liệu món ăn, dịch vụ đồ uống, thu chi và thanh toán, phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết với từng hạng mục, giám sát công việc của nhân viên để người quản lý nắm được tình hình.

phan mem quan ly nha hang ty phu

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú

Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú còn hỗ trợ quản lý kinh doanh, phân chia khu vực bàn ăn phòng ăn và xử lý thanh toán hóa đơn với nhiều hình thức khác nhau. Việc quản lý nhập hàng, xuất hàng, quản lý kho tự động với các chính sách và chế độ cảnh báo hàng tồn nhanh chóng, hợp lý nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú hỗ trợ quản lý lợi nhuận theo từng chu kỳ, có hệ thống báo cáo chi tiết về chi phí nhập hàng, doanh thu, dữ liệu cùng với báo cáo phân tích đa chiều và so sánh chéo. Phần mềm có tính bảo mật tốt hỗ trợ quản lý tài khoản người dùng và phân quyền sử dụng hợp lý nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số các phần mềm được cập nhật trên Taimienphi.vn như phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES hay rất nhiều các phần mềm khác, phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng có các tính năng ứng dụng phù hợp cho công tác quản lý, đồng thời phần mềm còn có thể quản lý từ xa, hỗ trợ quản lý chuỗi các nhà hàng hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng tỷ phú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm