download Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net - Theo dõi và điều hành kinh doanh nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net là phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý nhà hàng, được đánh giá là phần mềm thông minh, ứng dụng phù hợp cho nhu cầu quản lý hiện nay. Phần mềm với đầy đủ những tính năng hỗ trợ quản lý các quán cafe, nhà hàng, quán ăn, quán karaoke hiệu quả, với phần mềm quản lý nhà hàng này các chủ nhà hàng có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như có khả năng kiểm soát toàn bộ nhà hàng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.



Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net được lựa chọn bới có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ công tác quản lý nhà hàng, phần mềm có khả năng hoạt động ổn định, thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, các thao tác hay các ứng dụng có thể linh động tùy thuộc vào mô hình của nhà hàng. Phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin nhà hàng, quản lý khách hàng, nhà cung cấp và quản lý nhân viên. Phần mềm có tính năng phân quyền sử dụng đối với nhân viên, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc của mình và thực hiện nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS cũng được áp dụng rộng rãi, phù hợp trong các nhà hàng với nhiều quy mô khác nhau, giúp quản lý các hoạt động bán hàng, hay công việc của các nhân viên, theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, phần mềm quản lý nhà hàng 1VS còn giúp quản lý các chương trình khuyến mại, quản lý chăm sóc khách hàng.

phan mem quan ly nha hang vsoft rms net

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net

Với phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net bạn hoàn toàn có thể quản lý được tất cả những vấn đề như định lượng nguyên liệu chế biến, quản lý doanh thu, các khoản thu chi tại cửa hàng kết hợp với quản lý hệ thống quản lý báo cáo phong phú, đầy đủ thông tin. Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net bạn cần có những phương án quản lý chặt chẽ các hoạt động của mình thông qua những vấn đề được cụ thể chi tiết trên phần mềm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý nhà hàng Suno hay rất nhiều những phần mềm khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý nhà hàng Suno để có thể tải trực tiếp về và sử dụng, đáp ứng được nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng vsoft rms.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Vsoft RMS.net Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm