download Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental Mới nhất

Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental - Quản lý hoạt động khám chữa bệnh nha khoa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental là giải pháp phần mềm quản lý phòng khám toàn diện mọi mặt tại các phòng khám nha khoa từ lớn đến nhỏ, giúp công tác quản lý hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám được tự động hóa đơn giản hơn rất nhiều. Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, rất dễ sử dụng.



Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental được thiết kế với các chức năng quản lý theo đúng các nghiệp vụ nha khoa vì thế việc sử dụng phần mềm quản lý nha khoa để hỗ trợ công tác quản lý hoạt động của phòng khám là rất cần thiết. Phần mềm này hỗ trợ quản lý các thông tin về bệnh nhân, bệnh án, lịch sử khám chữa bệnh của bệnh nhân tại phòng khám để thuận tiện cho các nha sĩ khám chữa bệnh.

Khi so sánh với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental chúng ta thấy 2 phần mềm này có nhiều chức năng tương tự, và đều hỗ trợ tốt cho dịch vụ khám chữa, thẩm mỹ răng, bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental hay phần mềm nói trên đều rất tốt.

phan mem quan ly nha khoa hvl dental

Download Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental

Ngoài ra, các nhà đầu tư, nhà quản lý phòng khám nha khoa có thể sử dụng phần mềm này để quản lý nhân viên nha sĩ làm việc tại phòng khám một cách chặt chẽ và hiệu quả. Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental còn hỗ trợ các nhân viên quản lý tình hình tủ thuốc trong phòng khám để tiến hành xuất nhập khi cần thiết, đảm bảo luôn đầy đủ các loại thuốc để sử dụng trong khám chữa bệnh và bán cho bệnh nhân.

Hơn thế nữa, để quản lý tình hình doanh thu của phòng khám nha khoa thì phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental đáp ứng tốt toàn bộ nhu cầu quản lý. Người quản lý phòng khám có thể ở mọi nơi, mọi lúc thông qua phần mềm này để theo dõi, giám sát tình hình thu chi, số lượng khách hàng đăng ký khám chữa bệnh tại phòng khám một cách đầy đủ và chuẩn xác nhất.

Ngoài phần mềm này thì phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe cũng là một trong những phần mềm quản lý được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, dễ thao tác và không đòi hỏi người dùng phải có hiểu biết cao về Tin học, phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe được sử dụng để quản lý một hoặc 1 chuỗi các nhà hàng, karaole, cafe, bida.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nha khoa hvl dental là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm