download Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks - Giải pháp theo dõi kinh doanh cửa hàng sách

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks giúp các cửa hàng sách kiểm soát được số lượng sách trong cửa hàng, hàng nhập xuất và tồn kho, đơn đặt hàng, báo cáo doanh thu hàng tháng, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà sách này còn hỗ trợ quản lý và theo dõi nhân viên, năng suất và hiệu quả bán hàng của họ để từ đó có chế độ thưởng phát hợp lý. Với phần mềm quản lý nhà sách Faceworks, các cửa hàng sách sẽ giải quyết được những khó khăn vướng mắc trong việc phân phối bán sách.



Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks được đánh giá là giải pháp tối ưu để quản lý các nhà sách trên nhiều mặt khác nhau như phân loại sách và văn phòng phẩm, hỗ trợ đào tạo nhân viên bán sách, tích hợp camera theo dõi, quản lý sách dựa vào hàng hóa bán ra, hàng tồn kho, quản lý hóa đơn, báo cáo doanh số theo định kỳ.

Dành cho các doanh nghiệp, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Faceworks sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý và theo dõi tốt hơn các nguồn lực hiện có nhằm phục vụ cho việc phát triển doanh nghiệp, đặc biệt phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Faceworks sẽ giúp phân công công việc rõ ràng cho các nhân viên, giúp thống nhất toàn bộ dữ liệu, đảm bảo an toàn cho dữ liệu và cập nhật được các dữ liệu nhanh chóng,

Với một cửa hàng sách lớn thì việc phân loại các đầu sách là một công việc rất cần thiết, vừa để tìm kiếm nhanh chóng, vừa để phục vụ cho việc sắp xếp quầy sách được khoa học và thẩm mỹ để khách hàng cảm thấy cuốn hút khi vào mua sách. Bên cạnh đó để công tác bán hàng được hiệu quả, thì nhân viên bán sách cũng cần có những hiểu biết vể đặc trưng của nhà sách. Tất cả những vấn đề này đều được phần mềm quản lý nhà sách Faceworks hỗ trợ rất tốt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và so sách với phần mềm quản lý nhà sách Hosco để lựa chọn cho mình một công cụ quản lý phù hợp, phần mềm quản lý nhà sách Hosco có hệ thống báo cáo được cập nhật đầy đủ và chi tiết, giúp chủ cửa hàng sách theo dõi kinh doanh hiệu sách của mình tốt hơn.

Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks cho phép lắp đặt và kết nối Camera theo dõi giúp tránh tình trạng mất cắp, thất thoát hàng hóa, giải quyết được rõ ràng minh bạch những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình mua bán. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp người quản trị thực hiện các công việc bán hàng nhanh chóng và hiệu quả.



Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà sách faceworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà sách Faceworks Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm