download Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore - Quản lý và điều hành hoạt động nhà sách

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore được đánh giá là phần mềm quản lý được sử dụng kha phổ biến hiện nay với nhiều những tính năng và ưu điểm. Phần mềm giúp việc quản lý nhà sách, kiểm soát công việc hay thống kê các loại sách, phân nhóm trở nên đơn giản, nhanh chóng và hợp lý hơn. Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore có giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hợp lý nhất.


Có đầy đủ các tính năng phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore góp phần hoàn thành công việc nhanh chóng và đơn giản hơn. Phần mềm giúp quản lý danh mục, quản lý khách hàng, quản lý hàng hóa, tất cả những thông tin về hàng hóa, khách hàng đều được lập danh sách cụ thể cũng như có những chương trình linh động hỗ trợ quản lý thông tin sách hợp lý nhất. Phần mềm hỗ trợ in mã vạch lên sách giúp việc kiểm tra thông tin sách cũng như cập nhật giá hay loại sách đơn giản và chính xác hơn.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách SAPO cũng có các tính năng quản lý tương tự, giúp quản lý và phân loại các đầu sách cũng như hoạt động bán sách hằng ngày, Phần mềm quản lý cửa hàng sách SAPO thực hiện thống kê chi tiết hàng tồn kho, hàng nhập xuất hằng ngày và doanh thu chi tiết theo từng tháng.

phan mem quan ly nha sach vsoftbms bookstore

Tải phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore - Quản lý và điều hành hoạt động nhà sách

Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore còn hỗ trợ quản lý bán hàng, mua hàng, giúp báo giá, đặt đơn hàng, bán hàng, trả hàng, ký gửi cùng với thiết lập chương trình khuyến mại, quản lý công nợ khách hàng. Cùng với đó việc quản lý kho, quản lý hàng hóa trong kho cũng như hàng tồn để có thể điều chỉnh hợp lý nhất. Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore còn có khả năng quản lý đặt mua hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng hay chi trả tiền cũng như tiền cọc hay công nợ, tất cả đều được chi tiết và rõ ràng nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác như quản lý thu chi, doanh thu và quỹ tiền, tính năng này bất cứ phần mềm nào cũng có. Phần mềm quản lý siêu thị Vsoft BMSMart hay rất nhiều những phần mềm khác đều có công tác quản lý công việc của mình tốt nhất, thông thường phần mềm quản lý siêu thị Vsoft BMSMart còn có khả năng quản lý từ xa thông qua các thiết bị thông minh, đảm bảo đem lại nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà sách vsoftbms bookstore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà sách VsoftBMS BookStore Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm