download Phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft - Quản lý kinh doanh cửa hàng thuốc

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

Phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft được thiết kế dành riêng cho các nhà thuốc để áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý tình hình kinh doanh, xuất nhập hàng hóa tại các nhà thuốc lớn, nhỏ. phần mềm quản lý nhà thuốc này hỗ trợ các nhà quản lý, các nhân viên làm việc tại các nhà thuốc quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh một cách khoa học và hiệu quả nhất.


Đặc thù kinh doanh tại các nhà thuốc là các sản phẩm thuốc thường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhà phân phối, giá cả... Vì thế để hỗ trợ cho các nhân viên làm việc tại các nhà thuốc có thể ghi nhớ toàn bộ các thông tin về các sản phẩm thuốc thì việc trang bị phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft cho nhân viên sử dụng là rất cần thiết. Phần mềm này có chức năng phân quyền, phân cấp quản lý rất chặt chẽ vì thế các nhà quản lý hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phần mềm nay để quản lý toàn diện tình hình doanh thu, bán hàng, quản lý nhân viên, nhà cung cấp để ổn định tình hình kinh doanh của nhà thuốc.

Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft cũng là giải pháp tốt trong việc quản lý nhà thuốc, theo dõi số lượng thuốc, hàng tồn kho, xuất nhập, KTSoft cung cấp các báo cáo chi tiết về doanh thu hàng tháng để cơ sở thuốc có các chiến lược kinh doanh phù hợp.

phan mem quan ly nha thuoc fososoft

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft - Quản lý kinh doanh cửa hàng thuốc

Với tính năng phục vụ việc bán hàng, phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft tích hợp chức năng bán hàng bằng mã vạch trên chính mã vạch của nhà sản xuất in trên bao bì vì thế các nhân viên bán hàng có thể thuận tiện hơn rất nhiều khi bán và trực tiếp in hóa đơn cho khách hàng ngay. Qua số mã vạch, số lượng hàng hóa tồn kho cũng được kiểm tra chính xác rất nhanh chóng.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm pần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med để có thêm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình, một vài chức năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med này là giúp cho người sử dụng dễ dàng nhập các sản phẩm thuốc, lập hóa đơn bán hàng, theo dõi hoạt động thống kê bán hàng, theo dõi sổ làm việc của nhân viên.

Các nhà quản lý có thể truy cập hệ thống phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft để kiểm tra tình hình doanh số, theo dõi công việc hàng ngày, các mặt hàng bán chạy, kiểm tra bản cập nhật giá thuốc rất đơn giản, giảm thiểu tối đa các thất thoát và sai sót trong quá trình quản lý. Ngoài phần mềm này ra thì hiện nay phần mềm quản lý sản xuất FosoSoft cũng đang được rất nhiều các đơn vị quan tâm tìm hiểu. Với rất nhiều chức năng nổi trội, phần mềm quản lý sản xuất FosoSoft hỗtrợ tốt người sử dụng trong công tác quản lý tình hình sản xuất tại các đơn vị, doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc fososoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc FosoSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm