download Phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet - Quản lý kinh doanh hiệu thuốc, theo dõi bán hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/04/2019

Như đã biết, phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet là giải pháp hàng đầu giúp các nhà thuốc có thể thực hiện công việc quản lý một cách dễ dàng, nhanh chóng, qua đó, đưa ra được những chiến lược bán hàng phù hợp.


Quản lý nhà thuốc không phải là một công việc dễ dàng, khi mà bạn sẽ phải nắm bắt được toàn bộ tên các loại thuốc, thông tin về thành phần, công dụng, xuất xứ, nước sản xuất,... của các loại thuốc đó, vì vậy, phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet được giới thiệu ngay sau đây được xem là một giải pháp hữu ích giúp các bạn có thể thực hiện các công việc quản lý nhà thuốc được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất. Việc bạn lựa chọn các phần mềm quản lý thay cho các thao tác quản lý truyền thống sẽ giúp hiệu quả công việc được nâng cao.

phan mem quan ly nha thuoc kiot viet

Tải phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet, tên thuốc, loại thuốc, số lượng

 

Vậy phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet giúp bạn những công việc gì?

- Phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet với đa dạng các đơn vị nhập - bán, giúp các bạn có thể nhập các đơn vị nhập - bán tương ứng với từng loại thuốc khác nhau, qua đó, giúp cho việc kinh doanh tại cửa hàng được thực hiện chuyên nghiệp và chính xác nhất.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet giúp việc quản lý giá vốn được thực hiện hiệu quả hơn, giúp cho chủ cửa hàng thuốc nắm bắt dược tổng giá trị hàng hóa trong mọi thời điểm.

- Với phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet, các bạn có thể dễ dàng kiểm soát được kho định kù, theo dõi hàng tồn kho để kịp thời bổ sung hàng hóa, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thuốc của người dùng.

- Phần mềm KiotViet giúp đưa ra những báo cáo chi tiết hàng tồn kho, giúp cho chủ hiệu thuốc có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Hiện nay, với sự ra đời của nhiều loại thuốc khác nhau, nhu cầu sử dụng thuốc của người dùng cũng khác nhau, khiến cho việc quản lý gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy, với phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet, phần mềm quản lý nhà thuốc iPharm Pharmacy hay một phần mềm quản lý nào đó sẽ giúp cho các nhà quản lý có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách dễ dàng và nhanh chóng. Phần mềm quản lý nhà thuốc iPharm Pharmacy cũng là một phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh, cũng là một gợi ý dành cho các cửa hàng hiện nay, phần mềm sở hữu các chức năng thông minh như phần mềm quản lý nhà thuốc giúp theo dõi hoạt động bán hàng, giúp cửa hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin về sản phẩm, quản lý chặt chẽ số lượng hàng hóa giúp cửa hàng kiểm kê được lợi nhuận cũng như doanh số bán hàng.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc kiotviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc KiotViet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm