download Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft - Quản lý kinh doanh hiệu thuốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2019

Nam Việt Soft đã cho ra mắt các phần mềm quản lý nhà thuốc từ cơ bản, nâng cao cho đến chuyên nghiệp, đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dùng, các bạn có thể theo dõi những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý nhà thuốc này để đưa ra được những đánh giá dành cho phần mềm này một cách chính xác nhất.


Bộ ba phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi những tính năng nổi bật cũng như giá thành hợp lý. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft cơ bản, nâng cao hoặc chuyên nghiệp, tuy nhiên, dù là phần mềm nào của Nam Việt Soft thì vẫn có đầy đủ những tính năng hiện đại của một phần mềm quản lý nhà thuốc nói chung hiện nay, vì vậy, lựa chọn sử dụng phần mềm nào tùy thuộc phần lớn vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của bạn.

Cũng là sản phẩm đến từ Nam Việt, phần mềm quản lý spa Nam Việt dành cho các hệ thống kinh doanh dịch vụ spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp nói chung, giúp điều hành công việc tại trung tâm, chăm sóc khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý spa Nam Việt tạo các báo cáo doanh thu cụ thể và chính xác hàng tháng, phản hồi của khách hàng về dịch vụ để có những thay đổi phù hợp.

phan mem quan ly nha thuoc nam viet soft

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft - Quản lý kinh doanh hiệu thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft đều sở hữu những tính năng cơ bản sau:

- Giúp quản lý các mặt hàng nhập vào kho, các đầu thuốc đang có tại nhà thuốc, qua đó, theo dõi được doanh số bán ra của từng loại thuốc để theo dõi hàng tồn kho một cách đầy đủ, chi tiết.

- Người dùng có thể dễ dàng xếp các loại thuốc có cùng một chức năng vào một danh mục cụ thể nào đó để quá trình tìm kiếm của mình trở nên dễ dàng hơn. Mỗi loại thuốc sẽ có thông tin đầy đủ về tên thuốc, giá bán, số lượng, tác dụng của thuốc, hạn sử dụng,... để người bán thuốc có thể đưa ra được những tư vấn cụ thể đối với khách hàng của mình.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft theo dõi được doanh thu bán hàng theo ngày hoặc theo một khoảng thời gian nhất định, qua đó, các chủ nhà thuốc có thể nắm bắt được toàn bộ tình hình hoạt động của nhà thuốc mình đang sở hữu.

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft cũng sở hữu các tính năng khác như phân quyền người sử dụng, thực hiện chiết khấu hóa đơn, in hóa đơn khách hàng, báo cáo toàn bộ các nội dung liên quan đến nhà thuốc,... Bên cạnh phần mềm nhà thuốc Nam Việt Soft, phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net cũng được nhiều nhà thuốc lựa chọn, sử dụng nhằm giảm thiểu các khâu trong quản lý. Chức năng của phần mềm quản lý nhà thuốc Smart.Net cũng là một phần mềm sở hữu nhiều chức năng thông minh, thông qua phần mềm việc quản lý hóa đơn bán hàng, tình trạng của từng loại thuốc, theo dõi công nợ.... sẽ hiệu quả và chính xác hơn. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc nam việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm