download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft - Công nghệ quản lý trong dạy và học mẫu giáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2018

Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong nhà trường giúp cho việc dạy và học được xem là một mục đích cần thiết giúp cho môi trường giáo dục trở nên hiện đại và tiên tiến hơn, trong đó, sử dụng phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft được xem là bước đầu tiên thực hiện mục đích này.


Để có thể lựa chọn được một phần mềm quản lý nhà trẻ với các tính năng hiện đại và phù hợp với môi trường giáo dục không phải là điều dễ dàng, vì vậy, bên cạnh các phần mềm như Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn thêm phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft để người dùng có thể nắm bắt được những tính năng cơ bản của phần mềm này, qua đó đưa ra được sự so sánh với Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo FAST để lựa chọn.

phan mem quan ly nha tre mau giao kidsoft

Sau đây là một số chức năng của phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft:

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft tham gia vào việc theo dõi khẩu phần dinh dưỡng của các em học sinh theo ngày/tuần/tháng, qua đó, cân đối việc nhập thực phẩm, giúp các em có được nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft thực hiện các quyết toán trong tháng, kiểm kê kho, quản lý số lượng xuất - nhập thực phẩm để báo cáo và gửi cho phụ huynh.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft tham gia vào việc quản lý các em học sinh, quản lý hồ sơ, sức khỏe, thể trạng của từng em. Tham gia vào việc quản lý cán bộ, giáo viên trong nhà trường, thực hiện việc chấm công, tính lương cụ thể, chính xác.

- Phần mềm nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft giúp quản lý tài sản cố định trong nhà trường, tính hao mòn tài sản cố định để tính toán mức chi phí hợp lý đầu tư cho việc giáo dục.

Bên cạnh những chức năng trên, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft còn sở hữu một số ưu điểm như giao diện bằng tiếng Việt, dễ dàng sử dụng, có thể tùy chỉnh tùy theo yêu cầu của từng địa phương và các đơn vị khác nhau, có thể dễ dàng kết hợp với các phần mềm khác để nhanh chóng truy xuất các báo cáo cần thiết.

Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm những chức năng thú vị của Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon vừa giúp kiểm soát hoạt động nhà trường vừa giúp kết nối với phụ huynh học sinh, Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bất cứ ứng dụng quản lý nào.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo kidsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Kidsoft Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm