download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren 4.8

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren

 4.8

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren - Hỗ trợ quản lý hoạt động trường mẫu giáo

Thu Hà  cập nhật: 16/05/2018

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren là một phần mềm đơn giản, chi phí rẻ, dễ sử dụng và đáp ứng được mọi công tác quản lý, giám sát của các nhà trẻ hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo để quyết định lựa chọn phần mềm phục vụ cho công tác quản lý của mình.


Toàn bộ các nội dung liên quan đến quản lý nhà trẻ như quản lý học sinh, quản lý giáo viên, thực hiện chấm công - tiền lương nhân viên, lên thực đơn dành cho trẻ em, quản lý được toàn bộ cơ sở vật chất, thu chi, các thông tin liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh,..., sẽ được thực hiện một cách dễ dàng thông qua phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren - một trong những phần mềm quản lý được đánh giá cao bởi chi phí rẻ và khả năng quản lý triệt để.

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids cũng có các chức năng hoàn toàn tương tự, giúp lãnh đạo nhà trường kiểm soát tốt hơn hoạt động dạy và học, bên cạnh đó Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids thúc đẩy sự phát triển của nhà trường cũng như việc học tập của học sinh.

phan mem quan ly nha tre mau giao lachildren

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren sở hữu nhiều tính năng nổi bật sau:

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren giúp quản lý học sinh trong nhà trường từ lúc mới bắt đầu đi học, quá trình học tập, sức khỏe, năng khiếu, tình trạng sức khỏe, khám bệnh, tiêm chủng của từng học sinh, bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp nhà trường có thể theo dõi được quá trình đóng học phí của từng học sinh.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren giúp lên lịch phân công giảng dạy các giáo viên, lên lịch giảng dạy, theo dõi được việc chuyển đổi giảng dạy giữa các giáo viên trong nhà trường, qua đó, thực hiện việc chấm công, tính lương nhân viên một cách dễ dàng và chính xác nhất.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren giúp quản trị hệ thống, cấp quyền truy cập hệ thống đối với từng người sử dụng, điều đó giúp cho những thông tin liên quan đến nhà trường được bảo mật một cách tuyệt đối.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren có khả năng quản lý được mọi hoạt động thu chi của nhà trường, quản lý được thực đơn ăn uống cho trẻ theo tuần, tháng,..., qua đó, có thể nắm bắt được thực đơn ăn uống cho trẻ một cách chi tiết, giúp cân bằng dinh dưỡng cho trẻ.

- Phần mềm quản lý LaChildren quản lý được cơ sở vật chất, giúp quản lý nhập kho các thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy, học tập.

- Giúp lên lịch thông báo các sự kiện của nhà trường đến các phụ huynh thông qua việc gửi mail, truy xuất các báo cáo thống kê một cách đầy đủ và chi tiết.

Để thực hiện cho công việc quản lý trường học trực tuyến, Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, thực hiện công tác quản lý một cách chi tiết, đồng thời Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline sẽ tạo ra các báo cáo định kỳ cho người quản trị.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo lachildren là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm