download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids - Quản lý, theo dõi hoạt động nhà trẻ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2018

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids không những giúp cho nhà trường có được một công cụ quản lý giúp việc quản lý của mình được thực hiện dễ dàng và chặt chẽ hơn mà còn giúp các em học sinh có được một môi trường học tập, vui chơi chuyên nghiệp, hiện đại, tạo điều kiện để các em có cơ hội phát triển trong tương lai.


Việc xây dựng cho các em nhỏ có được một nền tảng giáo dục chuyên nghiệp, hiện đại ngay từ nhỏ sẽ giúp các em có thể phát triển đầy đủ và toàn diện hơn, để có thể làm được điều đó, môi trường quản lý của nhà trường đóng vai trò rất quan trọng, chính vì vậy, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids là giải pháp tối ưu giúp cho việc quản lý các em học sinh được thực hiện sát sao và triệt để.

Bên cạnh Serene.Kids thì Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren cũng có nhiều chức năng tương tự, cho phép giám sát nhà trẻ, hỗ trợ công tác quản lý tầm vĩ mô, Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren phù hợp với nhiều quy mô trường học.

phan mem quan ly nha tre mau giao serene kids

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids có một số chức năng chính sau đây:

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids tham gia vào việc quản lý trẻ: Chức năng này được thực hiện qua việc, phần mềm sẽ giúp theo dõi toàn bộ hồ sơ của từng học sinh, điểm mạnh, điểm yếu, thông tin liên lạc, tình trạng sức khỏe,... Qua đó, nhà trường sẽ lên kế hoạch giáo dục, lên chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng, sức khỏe của từng em.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids giúp cho việc trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh học sinh trở nên thuận tiện và dễ dàng.

- Phần mềm quản lý Serene.Kids giúp điểm danh, quản lý ăn, ngủ, nghỉ của các học sinh trong một lớp học, lập thời khóa biểu giảng dạy cụ thể.

- Phần mềm Serene.Kids quản lý thực đơn và chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ, qua đó, nhà trường có thể lên một thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển thể chất và não bộ toàn diện nhất. Theo dõi tình trạng sức khỏe, cân nặng, chiều cao của trẻ.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids quản lý hóa đơn và học phí của từng phụ huynh đã nộp, quản lý được toàn bộ nhân sự có trong nhà trường, thực hiện các báo cáo về các nội dung quản lý một cách cụ thể, chi tiết.

Để thực hiện cho công việc quản lý trường học trực tuyến, Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, thực hiện công tác quản lý một cách chi tiết, đồng thời Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline sẽ tạo ra các báo cáo định kỳ cho người quản trị.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo serene.kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo Serene.Kids Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm