download Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco - Hỗ trợ quản lý, đánh giá nhân sự

Thu Hà  cập nhật: 05/03/2019

Quản lý nhân sự có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý chung các hoạt động của một doanh nghiệp, giúp các nhà quản lý có thể đánh giá được cụ thể mức độ thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên, trong đó, phần mềm quản lý nhân sự Bitsco được xem là giải pháp hàng đầu giúp tin học hóa các nghiệp vụ quản lý nhân sự, giúp hiệu quả quản lý được nâng tầm.


Yếu tố đầu tiên để chúng ta có thể nhận biết được một doanh nghiệp hoạt động tốt hay không tốt, có thành công hay không là dựa vào nhân sự trong chính doanh nghiệp đó, vì vậy, hoạt động quản lý nhân sự có vai trò thiết yếu đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý nhân sự Bitsco, phần mềm quản lý nhân sự V HRM hay một phần mềm quản lý nhân sự sẽ giúp công tác quản lý được thực hiện đầy đủ và chính xác nhất.

phan mem quan ly nhan su bitsco

Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco sở hữu những tiện ích hiện đại, giúp tối ưu hóa quá trình quản lý nhân sự tại doanh nghiệp của bạn:

- Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco sở hữu giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ dàng sử dụng, có thể cài đặt trên các mạng máy tính khác nhau, giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư cho việc cài đặt phần mềm.

- Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự, quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tiền lương, hợp đồng,..., hoàn tất các thủ tục thôi việc,...với các phân hệ lớn được tích hợp trong phần mềm. 

- Hỗ trợ nhiều báo cáo khác nhau tùy theo yêu cầu của người dùng. Thông qua các báo cáo, các nhà quản lý có thể đánh giá được chi tiết tình hình hoạt động nhân sự tại doanh nghiệp để có được sự điều chỉnh phù hợp nhất.

- Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco không những giúp ích cho những nhà quản lý có thể quản lý được toàn bộ hoạt động của nhân viên trong công ty mà còn giúp nhân viên có thể truy cập vào để xem chi tiết bảng chấm công, bảng lương, đăng ký ca làm việc,...

Với những tiện ích đó, phần mềm quản lý nhân sự Bitsco được nhiều doanh nghiệp, tổ chức tin tưởng, lựa chọn nhằm thực hiện công tác quản lý nhân sự tại công ty một cách dễ dàng, chính xác hơn, giúp nhân sự có thể đảm bảo được toàn bộ các quyền lợi chính đáng của mình để yên tâm phục vụ, công hiến cho doanh nghiệp.

Cùng với phần mềm quản lý nhân sự Bisco phần mềm quản lý nhân sự eHR cũng là một công cụ quản lý hành chính thông minh, được đánh giá là một giải pháp hành chính toàn diện. Phần mềm quản lý nhân sự eHR giúp tổ chức quản lý nhân sự, quản lý trung tâm, phòng ban, quản lý công tác chấm công, chấm lương cho nhân viên ngoài ra còn quản lý nhân sự, đến quá trình điều động, bổ sung, bổ nhiệm, khen thưởng. 

Ngoài ra Fast HRM Online cũng đang là một phần mềm quản lý nhân sự được đánh giá cao về chất lượng, phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên dành cho các doanh nghiệp lớn, nâng cao công tác tổ chức quản lý nhân sự, thông Fast HRM Online nhà quản lý có thể theo dõi được thông tin của nhân viên trong công ty, bao gồm cả các công việc liên quan tới chấm công, tính bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự bitsco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm