download Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM 2015

Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM

 2015

Download Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM - Theo dõi, tối ưu nguồn nhân sự doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

CoreHRM là giải pháp phần mềm quản lý nhân sự thực hiện quản lý nhân sự giành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc các doanh nghiệp lớn bằng sự chuyên nghiệp trong khâu lập trình. Phần mềm giúp quản trị thực hiện quản lý nhân viên, theo dõi mọi hoạt động của nhân viên, tính ngày công và lương nhân viên và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến nhân sự công ty.


Quản lý nhân sự là một trong những việc cần thiết mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện, đối với các doanh nghiệp có quy mô nhiều nhân viên không thể quản lý hết bằng thủ công và sổ sách do hồ sơ nhân viên quá nhiều, vì vậy CoreHRM ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp cung cấp một chương trình tối ưu nhất thực hiện tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự của công ty, nhằm làm giảm thời gian và công sức trong việc quản lý nhân sự, giảm tối đa chi phí cho việc thuê người quản lý.

Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM cũng là lựa chọn tốt giúp các doanh nghiệp theo dõi nhân viên và công tác nhân sự dễ dàng hơn, phần mềm quản lý Nhân sự aHRM lưu trữ danh sách nhân sự và có thể xuất ra excel, việc tra cứu thông tin cũng khá nhanh chóng và dễ dàng.


Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM
Download Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM - Phần mềm Quản lý nhân sự doanh nghiệp

 

CoreHRM thực hiện một quy trình cho việc quản lý nhân sự từ việc tuyển dụng nhân viên, đào tạo nhân viên mới, lưu trữ hồ sơ nhân viên, đánh giá nhân sự qua thời gian làm việc, tính lương và ngày công cho nhân viên, và thực hiện xử lý các vấn đề liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…

CoreHRM thực hiện quản lý hồ sơ của nhân viên chặt chẽ, hệ thống sẽ lưu trữ tất cả các thông tin của nhân viên như tên, địa chỉ, số điện thoại, email, trình độ học vấn, là nhân viên thuộc phòng ban nào, giữ chức vụ nào thông tin của nhân viên sẽ được tìm kiếm theo mã hoặc theo tên dễ dàng, không còn phải quản lý hồ sơ bằng giấy làm khó khăn trong việc tìm kiếm nhân viên.

CoreHRM quản lý các kế hoạch khi tuyển nhân sự mới như đưa ra các yêu cầu của việc tuyển dụng, tính toán chi phí cần thiết của việc tuyển nhân sự mới, lựa chọn hồ sơ, lên kế hoạch về thời gian phỏng vấn, đánh giá kết quả phỏng vấn và lưu hồ sơ của nhân viên đi làm mới.

Fast HRM Online cũng là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay lựa chọn, hỗ trợ việc quản lý trên nền tảng Web khá thuận tiện, Fast HRM Online theo dõi đánh giá tất cả hoạt động của nhân viên trong công ty, bao gồm cả công việc chấm công, tính lương, đóng bảo hiểm xã hội.

CoreHRM lên các kế hoạch, tiêu chí và thang điểm để đánh giá nhân viên cũng như làm các báo cáo về tình hình làm việc của nhân viên, xếp loại kết quả đánh giá nhân viên theo các cấp bậc từ đó có cơ sở để có các chính sách khen thưởng hợp lý cho nhân viên.

Việc xử lý các vấn đề về lương, bảo hiểm của nhân sự là vấn đề mà tất cả các công ty, doanh nghiệp đều phải thực hiện, với chương trình tự động chấm công cho nhân viên bằng việc tích hợp máy chấm công bằng vân tay, phân hệ tính lương theo hệ số, tổng hợp các nhân viên đã đóng bảo hiểm và chưa đóng bảo hiểm, các nhân viên bị trừ thuế thu nhập cá nhân

CoreHRM đưa ra báo cáo chi tiết nhất về tình hình nhân sự, các nhân viên mới vào, việc đào tạo nhân viên, số nhân sự cần tuyển, tổng hợp chi tiết về thu nhập, lương thưởng của nhân viên.

Những tính năng chính của CoreHRM:

- Quản lý nhân sự, hồ sơ nhân viên

- Lập kế hoạch tuyển nhân sự mới

- Tích hợp máy chấm công bằng vân tay

- Tính lương, thưởng cho nhân viên

- Quản lý các vấn đề về thuế, bảo hiểm

- Tổng hợp, báo cáo


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự corehrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OrangeHRM 3/5 Quản lý nhân sự, hỗ trợ tính tiền lương
  • 3A HRM 3/5 Quản lý nhân sự, theo dõi thông tin nhân viên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm