download Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM - Điều hành công tác nhân sự, chấm công, tính lương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/07/2019

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM (HR-ERP) được phát triển để hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết các bài toán nhân sự, các vấn đề nhân sự phức tạp về một cách đơn giản và nhanh chóng. Phần mềm này cũng tích hợp sâu với nhiều dòng máy chấm công, kết hợp với giao diên dễ sử dụng, có thể trích xuất và chỉnh sửa các báo cáo.


Quản lý nhân sự là một công việc khá nan giải dành cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, làm sao để vừa đảm bảo lợi ích cho nhân viên, vừa khai thác tốt nguồn lực nhân sự để thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp là một bài toán không hề đơn giản. Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM (tên gọi khác là HR-ERP) ra đời nhưng một giải pháp, một chiếc chìa khóa cho các doanh nghiệp Việt ở nhiều quy mô hiện nay nhờ mô hình quản lý nhân sự chuyên nghiệp cùng với hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhân sự này cũng sử dụng cơ sở dữ liệu tập trung để quản lý hồ sơ nhân sự, có thể phân loại theo từng phòng ban hay chức vụ khác nhau.

phan mem quan ly nhan su digitech hrm

Download Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM - Điều hành công tác nhân sự, chấm công, tính lương

Những ưu điểm nổi bật nhất của Digitech HRM có thể kể đến là tính động, có thể chỉnh sửa tức thời, tạo các báo cáo đa dạng, tính ổn định và bảo mật cao, ngoài ra còn hỗ trợ nhiều tiện ích cao cấp khác, sau đây chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu những tính năng cụ thể này.

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM cho phép người sử dụng có thể thay đổi dễ dàng các thông số đầu vào và đầu ra, sự thay đổi của Digitech HRM giải quyết ổn thỏa yêu cầu của quản trị cũng như phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp trong từng giai đoạn.

Digitech HRM có thể chỉnh sửa dữ liệu ngay tức thời rất thuận tiện khi các quản trị viên cần thay đổi bất cứ thông tin nào, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Digitech HRM hoạt động ổn định trong một thời gian dài đã được thử nghiệm mà không xảy ra bất cứ lỗi nào, chấm dứt tình trạng đâu đầu khi phần mềm thường xuyên báo lỗi.

Hệ thống báo cáo đa dạng của phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM giúp bạn tiếp cận được nhiều thông tin toàn diện hơn về nhân sự, từ đó có cái nhìn đúng đắn về sự phân bổ nhân sự công ty. Bên cạnh đó là tính tùy biến linh hoạt có thể chỉnh sửa theo nhu cầu. Tính bảo mật của phần mềm cũng được đánh giá tốt, thể hiện ở các tính năng như phân quyền người dùng theo danh mục, quyền xem và chỉnh sửa dữ liệu và lưu nhật ký chỉnh sửa, xóa thông tin..

Phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft cũng hỗ trợ chức năng quản lý nhân sự thông minh với giao diện thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa trong công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp, phần mềm quản lý nhân sự QLNS DTSoft hỗ trợ nhiều chức năng báo cáo khác nhau tùy nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM cũng mang đến hệ thống tiện ích cao cấp như khả năng liên kết, điều khiển trực tiếp máy chấm công, hỗ trợ email, nhắc việc, cảnh báo, nhập xuất dữ liệu theo mẫu.

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM mang đến những hiệu quả thiết thực khi sử dụng, chẳng hạn như khả năng lưu trữ thông tin tập trung, việc sắp xếp, thống kê, xử lý thông tin khá nhnanh gọn và dễ dàng. Nhiều chức năng được tự động hóa giúp giảm thiểu tác động của người dùng như: tự báo cáo sinh nhật cán bộ, hết hạn hợp đồng, thử việc,... hỗ trợ nhân viên tạo một tác phong làm việc khoa học, cũng như hiệu quả quản lý của lãnh đạo.

Sự khác biệt của phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM so với các phần mềm quản lý nhân sự khác thể hiện ở các mặt như: khả năng quản lý thông tin toàn diện, lưu trữ quản ý mọi thông tin về người lao động như hồ sơ, quá trình đào tạo, công tác, quan hệ gia đình; các phân hệ có thể chạy độc lập hoặc kết nối thông suốt, vận hành ổn định và đáng tin cậy với nhiều công cụ hỗ trợ.

Hoặc trải nghiệm các tính năng của phần mềm quản lý nhân lực EVNICT cũng sẽ giúp bạn quản lý và phân bổ nguồn nhân lực doanh nghiệp tốt hơn, từ việc tuyển dụng, đến đào tạo, thôi việc, ưu điểm của phần mềm quản lý nhân lực EVNICT là tạo hệ thống báo cáo chi tiết, để người dùng nắm được các thông tin cụ thể về nhân sự.

Những tính năng chính của Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM:

- Quản lý thông tin nhân sự toàn diện

- Hệ thống báo cáo chi tiết, đa dạng

- Nghiệp vụ quản lý phong phú, kết nối chặt chẽ

- Liên kết với máy chấm công

- Tính bảo mật và tính ổn định cao


Liên kết tải về - [55.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Khi điều hòa có mùi hôi khó chịu
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đã bao giờ bạn gặp phải tình huống: Trong một ngày nắng nóng 39-40 độ C, bạn chỉ muốn phi ngay về nhà ngồi điều hòa mát lạnh để hưởng thụ sự mát mẻ, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhưng khi bước vào cửa, chào đón bạn là một mùi hôi khó chịu chứ không phải cảm giác thoải mái bạn mong đợi, tại sao điều hòa lại xuất hiện mùi khó chịu này? Hãy cũng Taimienphi.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa có mùi hôi khó chịu nhé.
  • Nên để dung lượng ổ C bao nhiêu là hợp lý?
    Để dung lượng ổ C bao nhiêu là hợp lý? Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản, tôi muốn để dung lượng ổ cứng bao nhiêu chẳng được, để dung lượng trống càng nhiều càng tốt. Nhưng vấn đề không đơn giản
  • Cách chuyển từ độ F sang độ C các loại điều hòa, máy lạnh
    Vì một nguyên nhân nào đó mà điều hòa nhà bạn hiển thị nhiệt độ bằng độ F thay cho độ C, điều này sẽ khiến cho hầu hết chúng ta bối rối và bất tiện vì đã quen với độ C, trong bài viết này,
  • TeamViewer 15.3.8497 - Kết nối, điều khiển máy tính từ xa nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với TeamView chia sẻ màn hình máy tính chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến vậy, bạn sẽ có thể kết nối với màn hình của đối tác, bạn bè hay người thân ở bất cứ đâu trên Internet, TeamViewer 15.3.8497 là bản cập nhật mới nhất của công cụ điều khiển máy tính từ xa nổi tiếng này, đi kèm với một số thay đổi nhỏ, giúp năng cao hiệu suất và sự ổn định.
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Câu lệnh điều kiện trong C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử trong C# cũng như cấu trúc chương trình C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về câu lệnh điều kiện trong C#.
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất
    Là một trong trong những hệ điều hành được khá nhiều người tin dùng và miễn phí thì Linux ngày càng khẳng định vị trí của mình đối với dân công nghệ.
  • Điều hòa bị chảy nước? Nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Một trong nhiều sự cố mà bạn dễ gặp phải khi sử dụng điều hòa là điều hòa bị rò nước, không chỉ hay gặp mà đây còn là sự cố rất khó giải quyết, điều hòa bị chảy nước vì nhiều nguyên nhân khác nhau, tìm hiểu các nguyên nhân trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có cách xử lý kịp thời khi điều hòa nhà bạn gặp sự cố tương tự hoặc phòng tránh trong quá trình sử dụng.
  • Top ứng dụng điều khiển tivi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với danh sách ứng dụng điều khiển tivi được liệt kê dưới đây, người dùng sẽ có thêm những công cụ tiện lợi và thông minh để biến điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển đa năng có thể kết nối với nhiều thiết bị trong gia đình mang lại sự tiện lợi hơn hẳn chiếc điều khiển thông thường.
  • Số định danh cá nhân dùng để làm gì? Xin cấp mã số định danh thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Số định danh cá nhân là thông tin gắn liền với nhân thân không có sự trùng lặp với người khác. Ở góc độ chung nhất, số định danh cá nhân có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý dân cư, tuy nhiên, hiểu cụ thể hơn số định danh cá nhân dùng để làm gì? Xin cấp mã số định danh như thế nào sẽ là vấn đề cần được làm rõ.
  • Điều hòa Inverter là gì? có thực sự tiết kiệm điện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Công nghệ Inverter hiện nay được sử dụng trong nhiều thiết bị gia dụng, chẳng hạn như máy giặt Inverter, tủ lạnh Inverter và điều hòa - một trong những thiết bị tiêu hao điện năng nhiều nhất trong gia đình cũng nằm trong xu thế này. Vậy điều hòa Inverter là gì? ưu điểm của nó là gì? có thực sự tiết kiệm điện như quảng cáo? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.
  • Điều hòa đang chạy tự ngắt là lỗi gì? cách sửa như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trường hợp điều hòa đang chạy tự ngắt là hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng, có thể do một lỗi khá đơn giản, cũng có thể tiềm ẩn sự cố nghiêm trọng. Điều quan trọng là bạn cần xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng điều hòa tự ngắt khi đang chạy để có cách khắc phục kịp thời. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp một số nguyên nhân phổ biến gây ra hiện tượng này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự digitech hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm