download Phần mềm quản lý nhân sự Facework Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự Facework

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự Facework - Quản lý hành chính, nhân sự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2017

Phần mềm quản lý nhân sự Facework là một trong những công cụ đắc lực giúp quản lý nhân viên, quản lý chính sách về tiền lương, thưởng, bảo hiểm, đánh giá được chính xác được năng lực nhân sự và toàn bộ những hoạt động nhân sự trong cả một công ty, doanh nghiệp nói chung. Phần mềm quản lý nhân sự Facework được đánh giá là một trong những phần mềm toàn diện, phù hợp, đáp ứng được nhu cầu quản lý, điều hành nhân sự của bạn.


Quản lý nhân sự sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng điều hành, theo dõi được lực lượng lao động đang làm việc trong đơn vị để đưa ra được những tính toán và điều chỉnh nhân sự phù hợp, trong đó, Phần mềm quản lý nhân sự Facework sẽ là một công cụ hữu ích giúp công việc quản lý được diễn ra dễ dàng, triệt để hơn, Phần mềm quản lý nhân sự Facework giúp quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến nhân sự bao gồm đánh giá nhân sự, tiền lương, bảo hiểm, đào tạo nhân sự, tính thuế thu nhập cá nhân để tiến hành quyết toán Thuế,...

phan mem quan ly nhan su facework

Sau đây là một số tiện ích của Phần mềm quản lý nhân sự Facework để người dùng có thể tiện theo dõi và quyết định sử dụng: 

- Quản lý hồ sơ của nhân viên: Phần mềm quản lý nhân sự Facework có khả năng quản lý toàn bộ hồ sơ về nhân viên theo từng phòng, ban, bộ phận bao gồm các thông tin sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động, học vấn, trình độ, công việc thực hiện, lương, bảo hiểm, các khoản trợ cấp khác,...Các thông tin được sắp xếp một cách logic trong hệ thống, thuận tiện cho việc tìm kiếm, tra cứu dữ liệu.

- Phần mềm quản lý nhân sự Facework có khả năng sàng lọc các ứng viên phù hợp với những yêu cầu tuyển dụng của công ty, doanh nghiệp, lên danh sách các ứng viên phù hợp.

- Phần mềm quản lý nhân sự Facework giúp những nhà quản lý có thể theo dõi năng lực của nhân viên để lên những kế hoạch đào tạo mới, phù hợp và đáp ứng được yêu cầu chung của công việc.

- Phần mềm quản lý nhân sự Facework có khả năng tự động hóa quy trình tính lương và bảo hiểm của toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp, tính lương cụ thể, chi tiết theo giờ, theo sản phẩm bởi khả năng xử lý tốt đa ký hiệu.

- Phần mềm quản lý nhân sự Facework tính được mức thuế TNCN riêng của từng người lao động, giúp bộ phận hành chính - kế toán có thể thực hiện quyết toán thuế cho nhân viên chính xác và đảm bảo được thời gian quy định.

- Facework có hệ thống báo cáo, báo cáo bằng hệ thống các biểu đồ để người dùng có thể dễ dàng quan sát và đánh giá chi tiết được tình hình nhân sự của đơn vị. 

Phần mềm quản lý nhân sự Facework là giải pháp giúp quản lý, điều hành, giám sát, theo dõi bộ phận nhân sự một cách nhanh chóng, chính xác, đánh giá được các thông tin một cách chính xác thông qua hệ thống thông tin được thực hiện theo một quy trình thống nhất. Sử dụng Facework sẽ giúp người quản lý nhân sự có thể tránh được những nhầm lẫn, sai sót trong việc quản lý nhân sự tại đơn vị sự nghiệp. Cùng với phần mềm quản lý nhân sự Facework bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu phần mềm quản lý nhân sự có nhiều chức năng thông minh khác như phần mềm quản lý nhân sự Bitsco, một phần mềm hỗ trợ chức năng quản lý nhân sự thông minh, ưu điểm của phần mềm này là có giao diện thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa trong công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nhân sự Bitsco hỗ trợ nhiều chức năng báo cáo khác nhau tùy nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 

Fast HRM Online cũng đang là một trong số những phần mềm được đánh giá cao về chức năng quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp, cung cấp nhiều chiều về thông tin nhân viên giúp cho công tác quản lý nhân viên được chặt chẽ, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó Fast HRM Online cũng đảm nhiệm chức năng chấm công, chấm lương cho nhân viên, quản lý bảo hiểm, các khoản thuế...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Facework Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm