download Phần mềm quản lý nhân sự FASO HRM Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự FASO HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự FASO HRM - Theo dõi và nâng cao nguồn lực nhân sự

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM được xem là giải pháp phần mềm quản lý nhân sự toàn diện dành cho các doanh nghiệp để các cán bộ nhân sự và lãnh đạo đơn vị có thể quản lý nhân sự một cách chặt chẽ, hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM được thiết kế với rất nhiều tính năng ưu việt, chi phí rẻ, dễ thao tác và sử dụng.



Hiện nay phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM là một trong những công cụ không thể thiếu để các đơn vị, doanh nghiệp quản lý nhân sự nội bộ. Phần mềm này giúp quản lý toàn bộ mọi mặt về nhân sự từ quản lý các nhân viên đang làm việc trong các vấn đề về chấm công, đánh giá nhân viên, tính lương, bảo hiểm y tế đến quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới của cho doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM là giải pháp để các đơn vị phân tích và hoạch định chính xác nhất tình hình quản lý nhân sự, nhân lực của các doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM cũng có nhiều tính năng tương tự, giúp điều hành công việc nhân viên, phân bổ nhân sự hợp lý với các phòng ban và các công việc cụ thể, phần mềm quản lý nhân sự Digitech HRM còn kết hợp với máy chấm công để theo dõi ngày đi làm của nhân viên, đảm bảo tính lương công bằng.

phan mem quan ly nhan su faso hrm

Download Phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM còn được sử dụng để quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý tình hình nhân sự của đơn vị một cách bài bản, hệ thống và đơn giản hơn rất nhiều so với phương pháp quản lý truyền thống, theo dõi ghi chép. Hơn thế nữa, phương pháp quản lý này còn giúp doanh nghiệp thu lại được rất nhiều kết quả như giảm thiểu chi phí nhân lực, thời gian quản lý, đảm bảo hiệu quả làm việc, hiệu suất lao động của các nhân viên.

Phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ Tin học cao vì thế các đơn vị hoàn toàn có thể yên tâm trang bị phần mềm này để cho các nhân viên sử dụng. Ngoài phần mềm quản lý nhân sự FASO-HRM, trong hệ thống phần mềm FASO các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý kho FASO để theo dõi hàng hóa nhập xuất, tồn kho, đảm bảo danh mục, số lượng hàng hóa luôn rõ ràng, với phần mềm quản lý kho FASO các doanh nghiệp dễ dàng điều phối việc xuất nhập hàng hóa sao cho phù hợp nhất với tình hình kinh doanh của công ty.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Khi điều hòa có mùi hôi khó chịu
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đã bao giờ bạn gặp phải tình huống: Trong một ngày nắng nóng 39-40 độ C, bạn chỉ muốn phi ngay về nhà ngồi điều hòa mát lạnh để hưởng thụ sự mát mẻ, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhưng khi bước vào cửa, chào đón bạn là một mùi hôi khó chịu chứ không phải cảm giác thoải mái bạn mong đợi, tại sao điều hòa lại xuất hiện mùi khó chịu này? Hãy cũng Taimienphi.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa có mùi hôi khó chịu nhé.
  • Nên để dung lượng ổ C bao nhiêu là hợp lý?
    Để dung lượng ổ C bao nhiêu là hợp lý? Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản, tôi muốn để dung lượng ổ cứng bao nhiêu chẳng được, để dung lượng trống càng nhiều càng tốt. Nhưng vấn đề không đơn giản
  • Cách chuyển từ độ F sang độ C các loại điều hòa, máy lạnh
    Vì một nguyên nhân nào đó mà điều hòa nhà bạn hiển thị nhiệt độ bằng độ F thay cho độ C, điều này sẽ khiến cho hầu hết chúng ta bối rối và bất tiện vì đã quen với độ C, trong bài viết này,
  • TeamViewer 15.3.8497 - Kết nối, điều khiển máy tính từ xa nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với TeamView chia sẻ màn hình máy tính chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến vậy, bạn sẽ có thể kết nối với màn hình của đối tác, bạn bè hay người thân ở bất cứ đâu trên Internet, TeamViewer 15.3.8497 là bản cập nhật mới nhất của công cụ điều khiển máy tính từ xa nổi tiếng này, đi kèm với một số thay đổi nhỏ, giúp năng cao hiệu suất và sự ổn định.
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Câu lệnh điều kiện trong C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử trong C# cũng như cấu trúc chương trình C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về câu lệnh điều kiện trong C#.
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất
    Là một trong trong những hệ điều hành được khá nhiều người tin dùng và miễn phí thì Linux ngày càng khẳng định vị trí của mình đối với dân công nghệ.
  • Điều hòa bị chảy nước? Nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Một trong nhiều sự cố mà bạn dễ gặp phải khi sử dụng điều hòa là điều hòa bị rò nước, không chỉ hay gặp mà đây còn là sự cố rất khó giải quyết, điều hòa bị chảy nước vì nhiều nguyên nhân khác nhau, tìm hiểu các nguyên nhân trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có cách xử lý kịp thời khi điều hòa nhà bạn gặp sự cố tương tự hoặc phòng tránh trong quá trình sử dụng.
  • Top ứng dụng điều khiển tivi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với danh sách ứng dụng điều khiển tivi được liệt kê dưới đây, người dùng sẽ có thêm những công cụ tiện lợi và thông minh để biến điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển đa năng có thể kết nối với nhiều thiết bị trong gia đình mang lại sự tiện lợi hơn hẳn chiếc điều khiển thông thường.
  • Số định danh cá nhân dùng để làm gì? Xin cấp mã số định danh thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Số định danh cá nhân là thông tin gắn liền với nhân thân không có sự trùng lặp với người khác. Ở góc độ chung nhất, số định danh cá nhân có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý dân cư, tuy nhiên, hiểu cụ thể hơn số định danh cá nhân dùng để làm gì? Xin cấp mã số định danh như thế nào sẽ là vấn đề cần được làm rõ.
  • Điều hòa Inverter là gì? có thực sự tiết kiệm điện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Công nghệ Inverter hiện nay được sử dụng trong nhiều thiết bị gia dụng, chẳng hạn như máy giặt Inverter, tủ lạnh Inverter và điều hòa - một trong những thiết bị tiêu hao điện năng nhiều nhất trong gia đình cũng nằm trong xu thế này. Vậy điều hòa Inverter là gì? ưu điểm của nó là gì? có thực sự tiết kiệm điện như quảng cáo? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.
  • Điều hòa đang chạy tự ngắt là lỗi gì? cách sửa như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trường hợp điều hòa đang chạy tự ngắt là hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng, có thể do một lỗi khá đơn giản, cũng có thể tiềm ẩn sự cố nghiêm trọng. Điều quan trọng là bạn cần xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng điều hòa tự ngắt khi đang chạy để có cách khắc phục kịp thời. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp một số nguyên nhân phổ biến gây ra hiện tượng này.
Phần mềm quản lý nhân sự FASO HRM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự FASO HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự faso hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự FASO HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm