download Phần mềm quản lý nhân sự HR Software Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự HR Software

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự HR Software - Giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/05/2018

Phần mềm quản lý nhân sự HR Software là giải pháp chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp vừa và lớn thực hiện công tác quản lý nguồn lực trở nên hiệu quả hơn. HR Software được đánh giá có chiều sâu nghiệp vụ, đáp ứng được những yêu cầu đặc thù của các doanh nghiệp hiện nay.


Để lựa chọn được môt giải pháp quản lý nguồn nhân lực phù hợp với mọi mô hình không phải là điều dễ dàng, vì vậy, nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một phần mềm có thể giúp bạn thực hiện các nghiệp vụ quản lý được nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn thì bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý nhân sự HR Software, theo dõi những tính năng hỗ trợ của phần mềm để lựa chọn sử dụng. Bên cạnh những tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự HR Software còn sở hữu những tính năng nổi bật thuyết phục người dùng.

phan mem quan ly nhan su hr software

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý nhân sự HR Software:

- Phần mềm quản lý nhân sự HR Software giúp quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ của nhân viên, lưu số liệu nhân viên đã nghỉ việc, nhân viên thử viện, nhân viên chưa ký hợp đồng,... Có công cụ tra cứu, hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm được những thông tin cần thiết theo đúng yêu cầu.

- Phần mềm quản lý nhân sự HR Software giúp theo dõi toàn bộ quá trình đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của nhân viên trong công ty, tham gia đóng và thực hiện quyết toán BHXH đối với từng trường hợp, quản lý thông tin về nơi khám chữa bệnh, đưa ra các báo cáo chi tiết, cụ thể.

- Quản lý toàn bộ sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động, thời hạn hợp đồng, mức lương của từng nhân viên, theo dõi vị trí làm việc, nhiệm vụ làm việc và các tiêu chí đánh giá công việc phù hợp với từng đối tượng nhất định.

- Phần mềm quản lý nhân sự HR Software hỗ trợ các báo cáo dưới dạng biểu đồ thống kê, báo cáo liên quan đến tuyển dụng, giúp các doanh nghiệp có thể theo dõi được toàn bộ tình hình hoạt động nhân sự trong doanh nghiệp.

- Thực hiện chấm công cho nhân viên một cách chính xác nhất, hỗ trợ tính lương theo công thức riêng của từng doanh nghiệp,...

Phần mềm quản lý nhân sự HR Software là phần mềm được thiết kế chạy trên trực tuyến và có thể được thiết kế riêng cho từng mô hình tổ chức và quản lý của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm cũng được yêu thích hiện nay như phần mềm quản trị Nhân sự Mekongsoft, DSS HRM, RNET,...Một vài chức năng chính của phần mềm quản trị nhân sự Mekongsoft như là hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện quản lý tổng thể nhân sự, đánh giám quy hoạch đội ngũ nhân viên đáp ứng được yêu cầu quản lý ngày càng cao tại các doanh nghiệp., bởi vậy đây là một phần mềm hữu ích, được đánh giá là đáng lựa chọn các doanh nghiệp hiện nay. 

Hiện nay, Perfect HRM cũng là một phần mềm quản lý nhân sự được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, phần mềm sở hữu nhiều tính năng thông minh như giúp nhà doanh nghiệp quản lý đầy đủ các thông tin nhân sự trong doanh nghiệp, tiền lương, bảo hiểm xã hội hay thuế thu nhập cá nhân...Perfect HRM còn tích hợp nhiều tính năng khác như tìm kiếm, lập báo cáo thống kê quản trị... 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự HR Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự hr software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự HR Software Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm