download Phần mềm quản lý nhân sự Silk People Suite Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Silk People Suite

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Silk People Suite - Quản lý nhân sự, tiền lương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/04/2017

Silk People Suite thực hiện quản trị nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, giúp tối đa hóa nguồn nhân sự hiệu quả như lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự, quản lý các chế độ, chính sách về bảo hiểm cho nhân viên, bằng việc thực hiện tự động hóa các thao tác, đưa ra kết quả đánh giá nhân viên để ban quản trị có kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực tốt nhất, nhằm giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn.


Phần mềm quản lý nhân sự Silk People Suite góp phần giúp đội ngũ quản lý nhân sự giảm bớt các thao tác trong việc chấm công và tính lương cho nhân viên, nhằm chuyên nghiệp hóa nguồn nhân sự, đáp ứng được các yêu cầu về thuế theo quy định của nhà nước, thực hiện quản lý các chế độ bảo hiểm cho nhân viên, bằng hệ thống quản lý nhân sự từ cao xuống thấp phần mềm quản lý nhân sự Silk People Suite có thể phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, quản lý hàng nghìn nhân sự chuyên nghiệp hơn mà không gặp sai sót.

Silk People Suite thực hiện quản lý thông tin nhân viên như mã nhân viên, tên nhân viên, ban ngành, các văn bằng liên quan, dữ liệu của nhân viên có thể nhập cùng lúc nhiều dữ liệu để không mất quá nhiều thời gian cho việc nhập thông tin, quản lý hợp đồng nhân sự và đưa ra cảnh báo khi nhân viên hết hạn hợp đồng, đưa ra các thống kê về tình hình và sự chuyển biến nhân sự.

download phan mem quan ly nhan su silk people suite

Nói đến phần mềm quản lý nhân sự thì SV.HRIS được khá nhiều người ưa chuộng với khả năng quản lý hồ sơ toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau. Bên cạnh đó, SV.HRIS còn cho phép tạo các báo cáo thống kê dạng biểu đồ minh họa trực quan.

Silk People Suite thực hiện chấm công bằng việc tích hợp với các thiết bị chấm công hiện đại, phần mềm quản lý nhân sự tự động lấy dữ liệu từ các máy chấm công, làm giảm sai sót trong trong việc thực hiện nhập dữ liệu chấm công cho nhân viên, quản lý thời gian nhân viên ra hoặc vào doanh nghiệp để tính thời gian tăng ca chính xác, quản lý số ngày phép của nhân viên trong năm và xử lý cho nhân viên nghỉ phép hoặc nghỉ không lý do.

Bên cạnh phần mềm quản lý nhân sự, bạn tham khảo thêm ACMAN Hotel là phần mềm quản lý khách sạn nếu đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Ưu điểm của ACMAN Hotel là tạo ra các báo cáo dữ liệu kinh doanh chính xác theo định kỳ để người lãnh đạo đưa ra được đề xuất đúng phương hướng.

Phần mềm quản lý nhân sự cho phép nhà đầu tư có thể quản lý và xem các hoạt động liên quan đến nhân sự từ xa thông qua mạng internet vì vậy mà bạn có thể mở rộng chi nhánh, quản lý hoạt động nhân sự từ xa, thông qua mạng internet người dùng có thể ngồi ở nhà, đi du lịch hoặc đi công tác bất cứ đâu cũng có thể quản lý hoạt động của doanh nghiệp, tình hình nhân sự, nhân viên.

Silk People Suite lên các kế hoạch đào tạo cho nhân viên, lên các lớp đào tạo chuyên ngành cho nhân viên, đưa ra nội dung hoạt động của các lớp đào tạo, báo cáo chi tiết về kinh phí cho thực hiện đào tạo.

Những tính năng chính của Silk People Suite:

- Quản lý hệ thống nhân sự của doanh nghiệp

- Thông tin về nhân sự, hợp đồng lao động

- Hỗ trợ nhiều thiết bị chấm công hiện đại

- Quản lý ngày công, ngày phép và số giờ tăng ca

- Lên kế hoạch mở các lớp đào tạo cho nhân viên

- Quản lý, theo dõi hoạt động từ xa thông qua internet

- Cho phép nhân viên xem phiếu lương trực tuyến

- Báo cáo, thống kê sự biến động nhân sự


Liên kết tải về - [47 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Silk People Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự silk people suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Silk People Suite Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TCSOFT HRM Pro 4/5 Quản lý nhân sự chuyên nghiệp
  • Bizzone 3/5 Quản lý nhân sự, tiền lương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm