download Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA HRMS Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA HRMS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA HRMS - Quản lý hành chính, nhân sự

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2017

Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS là một phần mềm hữu ích trong việc quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, đánh giá nhân sự, tiền lương, bảo hiểm của nhân sự....Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS không những sở hữu một giao diện đẹp mắt, dễ dàng quan sát mà còn sở hữu nhiều tính năng quản lý tiên tiến, được điều hành bởi trình duyệt hiện đại, phù hợp với những doanh nghiệp, công ty có số lượng nhân sự lớn cần quản lý.


Đối với những công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, để bộ phận nhân sự có thể quản lý được toàn bộ những hoạt động nhân sự không phải là điều dễ dàng, chính vì vậy, Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS với khả năng quản lý triệt để mọi hoạt động nhân sự sẽ là một giải pháp hữu ích, giúp giải quyết được những khó khăn trong quá trình điều hành, quản lý nhân sự. Các ứng dụng có trong phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS được xây dựng theo hệ thống, giúp người dùng có thể dễ dàng thêm, bớt hoặc chỉnh sửa các nội dung và yêu cầu mới.

phan mem quan ly nhan su sinnova hrms

Tải phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA HRMS

Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một số tính năng cụ thể của Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS để người dùng có thể theo dõi và sử dụng:

- Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS cho phép xây dựng bản mô tả chi tiết yêu cầu công việc của từng vị trí cụ thể, KPI, các kỹ năng, đạo tạo, lập kế hoạch nhân sự,...để qua đó, có thể dễ dàng đánh giá được từng nhân sự theo mức thực hiện yêu cầu của công việc.

- SINNOVA-HRMS có khả năng kiểm duyệt các yêu cầu tuyển dụng để xây dựng các kế hoạch tuyển dụng cụ thể, quản lý và sàng lọc hồ sơ ứng viên dựa trên các yêu cầu đã tạo dựng.

- Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS quản lý được toàn bộ hồ sơ nhân sự bao gồm thời hạn hợp đồng, lương, bảo hiểm, trình độ, kỹ năng của từng nhân sự.

- Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS giúp đánh giá năng lực của từng nhân viên bằng việc thiết lập bộ tiêu chí đánh giá, đồng thời, SINNOVA-HRMS còn có thể thiết lập bảng chấm công với các số liệu linh hoạt với nhiều ký hiệu khác nhau, bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ thiết lập bảng lương dựa trên hồ sơ, chấm công, đánh giá, tự động giảm trừ các khoản, tính thu nhập cá nhân để Quyết toán Thuế theo quy đinh.

- SINNOVA-HRMS còn giúp quản lý chế độ Bảo hiểm theo quy định mới nhất, điều chỉnh mức đóng bảo hiểm dựa trên tổng thu nhập.

- Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS còn hỗ trợ một số tính năng nổi bật khác như quản lý cấp phát và sử dụng trang thiết bị, khai thác được các dịch vụ tiện ích như đăng ký nghỉ, đăng ký đào tạo. SINNOVA-HRMS có khả năng lập các báo cáo dựa trên số liệu đã tính toán theo dạng biểu đồ để người dùng có thể dễ dàng quan sát, báo cáo.

Với những tính năng trên, Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS được người dùng đánh giá là một trong những phần mềm quản lý nhân sự đáng được sử dụng hiện nay. Chắc chắn, khả năng chạy nhanh, chịu tải với dữ liệu lớn, tạo báo cao nhanh, nhẹ, khả năng phân tích dữ liệu của SINNOVA-HRMS sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Bên cạnh phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS hiện nay cũng có nhiều phần mềm quản lý nhân sự thông minh khác như phần mềm quản trị nhân sự Tiha, giúp quản lý là lưu thông tin nhân sự, phần mềm có thể tạo tài khoản và phân quyền cho từng người dùng, khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu, Phần mềm quản trị nhân sự Tiha còn giúp quản lý tiền lương của nhân viên, làm báo cáo thống kê nhân sự. 

Fast HRM Online hiện cũng là một phần mềm được đánh giá cao về tính năng quản lý nhân sự tại doanh nghiệp, Fast HRM Online hỗ trợ nhiều chức năng trong hoạt động quản lý nhân sự, ưu điểm lớn nhất của phần mềm Fast HRM Online này chính là việc phân hệ quản lý, nhiều tiện ích giúp cho việc bảo mật in dữ liệu, in đem lại lợi ích và sự thoải mái tiện lợi cho người dùng. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA HRMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự sinnova hrms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA HRMS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm