download Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành - Giải pháp quản lý nhân sự cho doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/02/2019

Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành đem đến cho doanh nghiệp một giải pháp quản lý nhân sự hiện đại, tiên tiến, giúp giải quyết tất cả những khó khăn mà các doanh nghiệp còn vướng mắc trong quá trình thực hiện các nghiệp vụ quản lý nhân sự hiện nay.


Nhằm giúp các doanh nghiệp có thể thực hiện công tác quản lý nhân sự được chuyên nghiệp, thực hiện chính sách lương đầy đủ, công bằng, quản lý thời gian nghỉ phép, các chế độ người lao động,..., phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành đã được ra mắt với đầy đủ những tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành nhanh chóng được nhiều người dùng tin tưởng và đưa vào sử dụng nhằm giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý nhân sự, tiền lương tại doanh nghiệp.

phan mem quan ly nhan su tat thanh

Download !Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành - Giải pháp quản lý nhân sự cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành sở hữu những ưu điểm sau:

- Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa được quá trình quản lý nhân sự, tính toán lương dựa trên năng suất và thời gian làm việc của người lao động.

- Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành quản lý các thông tin, hồ sơ của người lao động một cách đầy đủ, hỗ trợ công cụ tìm kiếm thông tin nhanh, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được chi tiết thông tin liên quan đến một người lao động nhất định.

- Quản lý chấm công, phân công ca làm việc, lên các chương trình, kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực nhằm đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp nói chung.

- Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành phân tích nhu cầu nhân lực tại doanh nghiệp, qua đó, lên các kế hoạch tuyển dụng chi tiết, ra thông báo tuyển dụng, lọc hồ sơ, thông báo trúng tuyển,...

- Quản lý chế độ nghỉ phép, thu đóng bảo hiểm, các chế độ lương, thưởng, kỷ luật nhân viên,...

Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhằm thực hiện các công tác hỗ trợ vấn đề nhân sự trong doanh nghiệp được tự động hóa hoàn toàn, rút ngắn được thời gian quản lý. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS cũng được đánh giá là một trong những phần mềm đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người dùng về một phần mềm quản lý nhân sự hiện nay, phần mềm quản lý nhân sự SINNOVA-HRMS cũng sở hữu nhiều chức năng quản lý nhân sự thông minh quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan tới tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, đánh giá nhân sự, tiền lương...phần mềm sở hữu giao diện thiết kế đẹp mắt, chức năng dễ ứng dụng nên đem lại sự thuận lợi cho người dùng. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý nhân sự thông minh hiện nay không thể không kể đến phần mềm Fast HRM Online phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản trị dân sự dành cho doanh nghiệp, Fast HRM Online đảm nhiệm nhiều chức năng quản lý theo dõi hoạt động của tất cả các nhân viên, theo dõi hoạt động chấm công, chấm lương, tính bảo hiểm xã hội, thuế...

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm