download Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM Online

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM

 Online

Download Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM - Quản lý nhân sự doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2018

Sở hữu những đặc điểm nổi bật như tính năng ổn định, giao diện đẹp mắt, có khả năng làm việc từ xa, dễ dàng thay đổi tùy ý người sử dụng,...Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin dùng, lựa chọn để giải quyết các vấn đề liên quá đến chấm công và quản lý mọi mặt của nhân viên trong nội bộ. Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM là một trong những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, rút ngắn được thời gian, tiết kiệm được chi phí trong quá trình quản lý.


Để có thể giải quyết được bài toán nhân sự - tiền lương, các doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM - một trong những phần mềm thay thế cho các nghiệp vụ nhân sự - tiền lương thủ công, nhằm đảm bảo thực hiện quá trình được khoa học, thống nhất, đồng bộ, đem lại hiệu quả quản lý cao cho các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM giúp quản lý chi tiết các thông tin liên quan đến nhân viên, tiến trình công tác, luân chuyển, mức lương cụ thể của từng người, thời gian hợp đồng và chi tiết công việc cụ thể...

phan mem quan ly nhan su tien luong fts hrm

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM xây dựng một hệ thống tính toán lương tự động dựa trên mức lương của từng người, số công của từng người đã làm trong tháng, chấm công dựa trên đánh giá chung, quản lý được toàn bộ quá trình làm việc để tính toán được mức lương, thưởng và các chế độ khác một cách hợp lý, công bằng. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhân sự này cũng cung cấp một hệ thống các báo cáo đa dạng, chi tiết, giúp người dùng có thể xuất nhanh những báo cáo mà mình mong muốn có được trong thời gian ngắn.

Một số đặc điểm, tính năng chi tiết Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM:

1. Đặc điểm Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM

- Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM phù hợp với nhiều loại hình, mô hình doanh nghiệp khác nhau, đây còn được xem là giải pháp hàng đầu cho những doanh nghiệp tổ chức đa cấp (công ty mẹ và công ty con),...nhằm tạo được sự thống nhất trong quá trình quản lý.

- Giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, tính năng mở và linh hoạt cho phép người dùng có thể tùy biến Thêm - Bớt - Sửa - Xóa - Thêm mới tùy theo yêu cầu.

- Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM có khả năng hoạt động khá ổn định, chịu được nguồn dữ liệu lớn, cho phép người dùng có thể sử dụng từ xa thông qua các thiết bị di dộng, máy tính có kết nối Internet.

Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET cũng được áp dụng rộng rãi để việc tính lương được chuyên nghiệp và chính xác hơn, dựa trên kết quả của máy chấm công để tính lương công bằng, phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET sẽ giảm bớt được áp lực của doanh nghiệp mỗi dịp thanh toán lương cho nhân viên.

2. Tính năng Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM

- FTS HRM tham gia quá trình tuyển dụng, hỗ trợ đánh giá, lưu trữ, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên, lựa chọn những hồ sơ phù hợp với yêu cầu chung của doanh nghiệp đã đặt ra trước đó.

- Quản lý hồ sơ nhân viên, bao gồm các thông tin cá nhân, trình độ học vấn, thế mạnh, công việc phụ trách, thời hạn hợp đồng, công việc, tiền lương cụ thể của từng nhân viên...

- Quản lý chấm công nhân viên, quản lý thời gian làm việc của nhân viên, tránh tình trạng làm sai công cho người lao động, cho phép kết nối với các thiết bị chấm công đã được thiết lập.

- Lập các công thức tính lương cụ thể đối với từng nhân viên dựa trên số lương, chế độ, bằng cấp, chức vụ,...Tính toán được các mức lương làm thêm giờ, lương sản phẩm, lương thời gian cho nhân viên một cách đầy đủ và công bằng.

- Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM còn tham gia quản lý bảo hiểm nhân viên, quản lý khóa đào tạo nghiệp vụ, đánh giá được hiệu quả thực hiện công việc, quản lý toàn bộ tài sản trong cả đơn vị, phòng ban,...

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM hướng tới những mô hình doanh nghiệp đa cấp, ở các vị trí địa lý khác nhau giúp tập trung toàn bộ dữ liệu về một điểm, quản trị đầy đủ được dòng thông tin giữa các bộ phận, giảm thiểu được chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, chi phí vận hành.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm SV.HRIS với nhiều phân hệ quản lý nhân sự hiệu quả, ưu điểm của SV.HRIS giao điện đơn giản, sử dụng dễ dàng với mọi lứa tuổi và trình độ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự tiền lương fts hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm