download Phần mềm quản lý Nhân Sự Vsoft HRM.NET Link Trang chủ

Phần mềm quản lý Nhân Sự Vsoft HRM.NET

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý Nhân Sự Vsoft HRM.NET - Hỗ trợ quản lý nhân sự, chấm công, tính lương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2017

Phần mềm quản lý nhân sự Vsoft HRM.NET là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các doanh nghiệp cũng như các công ty. Phần mềm hỗ trợ quản lý nhân sự, chấm công, tính lương cũng như có khả năng cung cấp và đáp ứng các yêu cầu riêng cho từng nhu cầu quản lý. v Phần mềm quản lý nhân sự Vsoft HRM.NET giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đảm bảo hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Với thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Vsoft HRM.NET cũng có rất nhiều những lợi ích giúp quản lý nhân sự đắc lực và có nhiều lợi ích đối với từng đối tượng. Đối với những ban giám đốc thì phần mềm có khả năng nắm bắt được biến động nhân sự của doanh nghiệp cũng như biết được tất cả các khoản phải chi trả cho nhan viên và qua đó có khả năng đánh giá được năng lực của từng nhân viên. Đối với bộ phận hành chính- nhân sự, có khả năng theo dõi, quản lý hồ sơ chặt chẽ cũng như đưa ra các chính sách tốt nhất cho nhân viên và quản lý lịch làm việc, chấm công, tính lương, báo cáo tình hình sử dụng lao động của doanh nghiệp.

phan mem quan ly nhan su vsoft hrm net

Tải phần mềm quản lý Nhân Sự Vsoft HRM.NET

Phần mềm với khả năng tùy biến cao, dễ dàng thay đổi cũng như bổ sung khi cần thiết cũng như đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Sử dụng công nghệ tân tiến, tổ chức hợp lý và phần mềm quản lý nhân sự Vsoft HRM.NET là sản phẩm phần mềm mức độ phù hợp với quy mô của doanh nghiệp dạng vừa và nhỏ, có khả năng phân chia được tổ chức và xác định công việc hợp lý nhất. Phần mềm quản lý nhân sự Vsoft HRM.NET giúp quản lý danh mục dùng chung, quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý nhân viên, chấm công, tính lương, báo cáo cụ thể.

Đặc biệt phần mềm này có khả năng phân quyền người dùng, đảm bảo đem lại sự phân chia công việc, nhanh chóng, chính xác nhất. Còn rất nhiều những phần mềm khác phù hợp với nhu cầu công việc như phần mềm quản lý Bán hàng Vsoft FasPOS, cũng có rất nhiều những ưu điểm cũng như các tính năng vượt trội. Phần mềm quản lý bán hàng Vsoft FasPOS hay phần mềm quản lý nhân sự đều có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ tối đa công tác quản lý và nắm bắt tình hình công việc hợp lý nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Vsoft FasPOS sở hữu các chức năng quản lý nhân sự thông minh như giúp cho quá trình kiểm soát toàn bộ công việc cũng như giúp cho việc quản lý bán hàng được dễ dàng hơn. 

Hiện nay Perfect HRM cũng đang là một phần mềm quán lý nhân sự trong các doanh nghiệp, công ty hiệu quả, đặc biệt Perfect HRM còn giúp bạn tham gia quản lý đầy đủ thông tin về nhân viên, tiền lương, bảo hiểm xã hội thuế thu nhập cá nhân...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhân Sự Vsoft HRM.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự vsoft hrm.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhân Sự Vsoft HRM.NET Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm