download Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet - Quản lý, giám sát nhân sự doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/06/2018

Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet là một phần mềm chuyên sâu cho nhu cầu quản lý nhân sự đối với các cơ quan tổ chức. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như có khả năng kiểm soát hoạt động công việc của nhân sự, cung cấp đầy đủ những thông tin nhanh chóng về nhân sự và phục vụ công tác quản lý dễ dàng cũng như đơn giản nhất, phần mềm quản lý nhân sự này có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.


Chức năng của phần mềm quản lý nhân sự Vtranet bao gồm khả năng thêm mới nhân sự, thêm thông tin cũng như quá trình công tác cụ thể hay quá trình tăng lương của nhân sự. Quản lý việc nghỉ phép hay vắng mặt, quản lý đánh giá hiệu quả thực hiện công việc cũng như có khả năng tìm kiếm hay xuất danh sách nhân sự ra excel cụ thể nhất. Những thống kê nhanh về vấn đề nhân sự phụ thuộc vào các phòng ban, băng cấp hay mức lương đều được cập nhật rõ ràng và chi tiết nhất.

Nhắc đến phần mềm quản lý nhân sự thì Perfect HRM là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho công tác quản lý nhân sự, gồm các chức năng quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên, giám sát chấm công tính lương... bên cạnh đó Perfect HRM còn hỗ trợ giải quyết chế độ bảo hiểm, chế độ bảo mật dữ liệu và phân quyền người dùng chi tiết.

phan mem quan ly nhan su vtranet

Download Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet - Quản lý, giám sát nhân sự doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Vtranet còn đem lại rất nhiều những lợi ích hỗ trợ tốt cho công việc, giúp bạn có thể nhập liệu nhanh chóng, đơn giản bằng các thao tác tự động. Việc tra cứu thông tin về nhân sự cũng trở nên nhanh chóng hơn. Việc quản lý hồ sơ rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu, những thông tin được cập nhật trên hệ thống, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt cũng như kiểm soát chi tiết nhất. Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet có tính linh hoạt có thể mở rộng quy mô và thích nghi với sự thay đổi của các doanh nghiệp, cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý nhân sự HR Manager tích hợp những quy trình hoàn hảo nhằm thống kê tình hình nhân sự, quá trình làm việc của nhân viên, HR Manager thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên bằng phương pháp tự động, đảm bảo công bằng cho từng nhân viên.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách hàng Vtranet hay nhiều hơn nữa nhưng phần mềm hữu ích khác. Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet có rất nhiều những ưu điểm cũng như các tính năng ứng dụng tốt cho công việc, phần mềm được cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn bạn hãy cùng tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự vtranet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm