download Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS 2020

Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS

 2020

Download Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS - Giải pháp xây dựng và quản lý nội dung website

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2022

Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS là hệ thống quản trị nội dung hoàn thiện được phát triển để áp dụng trong lĩnh vực biên tập và xuất bản các trang báo điện tử. Phần mềm quản lý nội dung này được sự đầu tư tham gia lập trình nghiên cứu của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mang đến cho người dùng các dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng nội dung báo điện tử, cùng các dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu.


Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS cung cấp khả năng thu thập, quản lý và xuất bản thông tin website bao gồm thông tin văn bản, các dạng Multimedia như Video, Flash, Audio,...hay dạng hình ảnh, phần mềm quản lý nội dung này có thể áp dụng cho các hệ thống website khác nhau như báo điện tử, tin tức, cổng thông tin doanh nghiệp với nhiều dạng cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp.

EPL CMS tích hợp cơ chế liên kết thông tin logic, biên tập và xuất bản theo một quy trình vừa nhanh chóng và linh động, vừa nghiêm ngặt và an toàn. Những chức năng này đã làm cho Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS trở thành một trong những hệ thống quản trị tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác khác nhau với nội dung trang web như tạo lập nội dung, chỉnh sửa, lưu trữ, chuyển tải, chia sẻ và tìm kiếm nội dung dễ dàng. Chế độ phân quyền người dùng cũng được hỗ trợ nhằm đảm bảo cho các thành viên quản trị thực hiện đúng công việc của mình. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp không có nhiều thời gian cho công việc quản trị website do mình tạo ra, cho nên sự hỗ trợ của một hệ thống quản trị nội dung là vô cùng cần thiết.

Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS biến việc quản lý nội dung trở nên đơn giản, bạn sẽ không còn cảm thấy rối mắt hay nhàm chán khi phải đi dò từng lỗi chính tả hay xem hình ảnh có được đóng dâu hay không, tính chính xác của các thông tin khi đưa vào website. Đối với những doanh nghiệp không có điều kiện để tuyển các nhân viên quản trị với đầy đủ chuyên môn và trình độ kỹ thuật thì sự hỗ trợ của phần mềm là rất tốt.

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS cũng được sử dụng phổ biến trong các khối hành chính nhà nước cũng có tính năng bảo mật rất cao, phần mềm quản lý nội dung SiteCMS giúp quản lý hồ sơ văn bản, quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên nhanh chóng tiện lợi.

Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS biến những công việc thủ công từ việc cập nhật dữ liệu, xuất bản bài viết, chỉnh sửa nội dung trở nên tự động, tiết kiệm được đáng kể thời gian cho doanh nghiệp. Với Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS, bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí không đáng kể mà vẫn thực hiện được mục đích của mình hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS:

- Tạo và cập nhật nội dung trang web

- Xử lý thông tin dưới dạng text, Multimedia, hình ảnh

- Biên tập và xuất bản bài viết theo quy trình nghiêm ngặt

- Phân quyền người dùng đa dạng

- Hỗ trợ chỉnh sửa, chia sẻ, tìm kiếm nội dung



Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nội dung epl cms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nội dung EPL CMS 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KompoZer 3/5 Thiết kế web, quản lý nội dung website
  • Webflow 3/5 Hỗ trợ thiết kế các website Responsive
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm