download Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS - Tạo và quản lý nội dung cho website doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2018

Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA-CMS là một trong những phần mềm thiết lập website rất tiện ích có thể chạy trên mọi thiết bị, giúp người sử dụng có thể dễ dàng quản lý các nội dung thông tin quan trọng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA-CMS hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng đánh giá là phần mềm tiện ích, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.


Tổng quan các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý nội dung SINNOVA-CMS không thể không nhắc đến khả năng tích hợp dịch vụ seo với cấu trúc linh hoạt, giúp người dùng có thể dễ dàng tổng hợp báo cáo giữa các tổ chức. Tiếp đến là giao diện của phần mềm quản lý nội dung SINNOVA-CMS rất đẹp mắt, thân thiện và gần gũi người sử dụng. Phần mềm này có thể chạy nhanh trên mọi cấu hình, không có bất cứ sự trở ngại nào cho người sử dụng.

phan mem quan ly noi dung sinnova cms

Tải SINNOVA-CMS, phần mềm quản lý nội dung hiệu quả

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nội dung SINNOVA-CMS còn được đánh giá là phần mềm có khả năng bảo mật cao với nhiều lớp, nhiều cấp độ. Phần mềm này còn có chức năng phân quyền thao tác và mức hiển thị thông tin theo từng vai trò quản trị. Vì thế những người lãnh đạo, quản lý hoàn toàn có thể yên tâm với những tài liệu cần bảo mật thông tin cao. Tương tự với tính năng bảo mật này các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nội dung SiteCMS. Đây là phần mềm được sử dụng phổ biến trong các khối hành chính nhà nước cũng có tính năng bảo mật rất cao, phần mềm quản lý nội dung SiteCMS giúp quản lý hồ sơ văn bản, quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên nhanh chóng tiện lợi. 

Ngoài ra, phần mềm quản lý nội dung SINNOVA-CMS còn có rất nhiều các tính năng hữu ích khác dành cho những ai thường xuyên viết nội dung và biên tập như soạn thảo nội dung dễ dàng, giao diện đẹp mắt, có khả năng tải ảnh lên đồng loạt cùng lúc rất tiện lợi. Người sử dụng có thể tùy ý chỉnh tên ảnh, tên nhóm dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA-CMS là công cụ hỗ trợ SEO trên bài viết rất hiệu quả mà các bạn không nên bỏ qua.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nội dung sinnova cms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm